Nhịp sống an nhiên giữa “thiên đường nghỉ dưỡng” ở phía Đông Hà Nội

0
0

- Sáng thảnh thơi ngắm biển, chiều lên đồ dạ hội, tối quây quần BBQ bên gia đình, người thân…, đó là “thời khóa biểu” của nhiều cư dân đang sinh sống tại “thành phố biển hồ” của Vinhomes ở bờ Đông sông Hồng.

Sống thư thái tại “thành phố biển hồ”

Mỗi cuối tuần, cả gia đình chị Thanh Huyền (cư dân tòa S1.08, Vinhomes Ocean Park) lại cùng nhau dạo bộ tới biển hồ nước mặn Crystal Lagoons rộng tới 6,1 ha tại nơi mình sinh sống. Và đã thành thói quen, mỗi người sẽ nhanh chóng vào đúng vị trí của mình. Sau khi cùng khởi động trên bãi cát trắng mịn, chị Huyền sẽ có khoảng thời gian riêng để luyện tập các bài Yoga. Hai bạn nhỏ thì được bố cho đi bơi để đón những tia nắng đầu tiên của một ngày mới.

“Có những hôm chúng tôi thay đổi “khẩu vị” vận động, thay vì tới Crystal Lagoons thì lại rẽ sang hồ Ngọc Trai cùng nhau chèo thuyền Kayak. Đây cũng là một trải nghiệm rất thú vị, nhất là với những đứa trẻ, để tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới” – Chị Thanh Huyền tâm sự.

Vinhomes Ocean Park đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua ở phía Đông Hà Nội
Vinhomes Ocean Park đã trở thành điểm đến không thể bỏ qua ở phía Đông Hà Nội

Là những người thích “sống xanh”, gia đình chị Huyền luôn cảm thấy hài lòng với quyết định chuyển về Vinhomes Ocean Park từ 3 năm trước. Bao quanh tòa tháp căn hộ nơi chị sinh sống không chỉ có các “kỳ quan” biển hồ mà còn có những “khu rừng nhiệt đới” rộng hàng trăm héc ta mang tới đặc quyền “sống giữa thiên nhiên” đắt giá. Cùng với đó là 8,5 km đường đi dạo, chạy bộ và đạp xe ven hồ; hàng trăm sân thể thao; sân gym 700 máy tập ngoài trời giúp cư dân hình thành thói quen vận động mọi lúc, mọi nơi để khỏe mạnh mỗi ngày.

Tạo nên chất sống nghỉ dưỡng của Vinhomes Ocean Park còn có “bốn mùa lễ hội” đem tới những “món ăn tinh thần” bổ ích, giúp cư dân xả stress sau những giờ làm việc đầy áp lực. Như tại thời điểm này, chuỗi lễ hội Summer Dream vẫn đang diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi. Gia đình chị Huyền và cả cộng đồng cư dân gần 5 vạn người có thêm cơ hội mỗi chiều ghé thăm không gian Làng Việt để được sống lại ký ức tuổi thơ bên cây đa, bến nước, sân đình; thưởng thức những món quà quê đặc trưng mang đậm bản sắc vùng miền hay sắm những món đồ handmade xinh xắn.

Một ngày nghỉ dưỡng tại “thành phố biển hồ” kéo dài sừ sáng sớm tới tận đêm muộn với nhiều trải nghiệm khác biệt
Một ngày nghỉ dưỡng tại “thành phố biển hồ” kéo dài sừ sáng sớm tới tận đêm muộn với nhiều trải nghiệm khác biệt

Thời khóa biểu của “một ngày nghỉ dưỡng” tại chuỗi lễ hội Summer Dream ở Vinhomes Ocean Park còn kéo dài cho tới đêm tối. Đây là khoảng thời gian để các thành viên trong gia đình quây quần bên nhau, cùng chế biến và thưởng thức những món ngon BBQ. Đại đô thị sở hữu tới 6 công viên BBQ ngoài trời, với quy mô hơn 100 điểm nướng, được ví như điểm hẹn hoàn hảo gắn kết tình thân.

Thêm “tọa độ sôi động” cho cư dân phía Đông

Đáng nói là cư dân sẽ có thêm những lựa chọn cho cuộc sống nghỉ dưỡng vì “thành phố biển hồ” của Vinhomes vẫn đang tiếp tục mở rộng về phía Đông, với việc ra mắt Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire từ tháng 5 năm nay. Dù vẫn đang trong quá trình đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, nơi đây vẫn là điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật hấp dẫn của toàn khu vực, với nhiều chương trình văn hóa, nghệ thuật được tổ chức. Trước chuỗi lễ hội Summer Dream (sẽ kéo dài tới hết 30/9) là đại nhạc hội Summer Wave Park (tháng 4) và Hello Summer Ocean Park (tháng 6) thu hút hàng vạn người tham dự.

Các hoạt động dành cho cộng đồng đều được tổ chức tại Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park. “Kỳ quan đô thị mới” ở phía Đông Hà Nội có quy mô lên tới 18 ha, mang tới những trải nghiệm sống thời thượng hoàn toàn khác biệt. Với những điểm nhấn cảnh quan như Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; công viên cát Sandy Park rộng 10.000 m2 bao quanh 6 hồ tạo sóng rộng hơn 5,4 ha, cư dân như đang ở một hòn đảo nhiệt đới. Tháng 12 năm nay, bức tranh thiên nhiên hùng vĩ ở đây sẽ có thêm mảnh ghép là Công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km, tiếp đó là Công viên trung tâm Empire Park rộng 7,5 ha…

Thiên đường nghỉ dưỡng biển của Vinhomes đang tiếp tục mở rộng về phía mặt trời, với mảnh ghép mới nhất là Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
Thiên đường nghỉ dưỡng biển của Vinhomes đang tiếp tục mở rộng về phía mặt trời, với mảnh ghép mới nhất là Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Cùng với quần thể thiên nhiên miền nhiệt đới biển, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn có những khu phố sầm uất đêm ngày bởi quần thể nhà phố thương mại, trong tương lai sẽ hình thành các tọa độ giao thương nhộn nhịp. Cùng với đó, cũng trong tháng 12 năm nay, Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha cũng sẽ vận hành, trở thành là một “Champs Élysées” thu nhỏ của khu vực. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất Việt Nam – 7,45 ha dự kiến khai trương vào tháng 12/2023 sẽ hội tụ đầy đủ các thương hiệu trong và ngoài nước…

Đặc biệt, khi tích hợp với Vinhomes Ocean Park tạo nên “siêu quần thể đô thị biển” 1.200 ha, một hệ sinh thái các dịch vụ đẳng cấp quy mô lớn nhất từ trước tới nay sẽ hình thành, bên cạnh gần 1.200 tiện ích mà cư dân được thừa hưởng. Khi mạng lưới giao thông trong khu vực có thêm các tuyến đường trọng điểm được đầu tư hàng nghìn tỉ đồng, việc kết nối thuận tiện hơn, các thành phố biển hồ mang thương hiệu Vinhomes chắc chắn sẽ là “thiên đường nghỉ dưỡng” hấp dẫn nhất thủ đô.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.