Nhà đầu tư TP.HCM khai thác “mỏ vàng” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

0
0

- Trong bối cảnh nguồn cung ngày càng cạn kiệt, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang được ví như “mỏ vàng” khiến các nhà đầu TP.HCM không ngại “đánh bắt xa bờ”.

Nguồn cung phía Nam vẫn cạn, giỏ hàng phía Bắc dồi dào

Tại TP.HCM, phân khúc nhà liền thổ đang tăng giá mạnh. Giá bán trên thị trường sơ cấp hiện đã thiết lập mặt bằng mới, như với 2 loại hình sản phẩm là biệt thự và nhà phố tăng lên mức lần lượt là 11.000 USD/ m2 và 9.300 USD/m2. Nếu so với cách đây 6 năm, mức tăng có thể gấp tới 10 lần tại nhiều quận, huyện. Điều này phản ánh lực cầu tăng, trong khi nguồn cung rất hạn chế.

Thực tế là từ năm 2019 tới nay, số lượng dự án mới được cấp phép trên địa bàn TP.HCM chỉ đếm trên đầu ngón tay. Số lượng sản phẩm tung ra thị trường liên tục giảm, có thời điểm “rơi thẳng đứng”. Đơn cử năm 2021, nguồn cung biệt thự, nhà phố trên địa bàn thành phố giảm tới 65% so với năm trước đó. Tình hình cũng không mấy khả quan hơn trong dài hạn vì chương trình phát triển nhà ở giai đoạn 2021 – 2030 định hướng sẽ giảm dần tỉ lệ nhà ở thấp tầng tại khu trung tâm.

Sở hữu hàng vạn căn liền thổ với đủ các loại hình sản phẩm, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang là “mỏ vàng” hấp dẫn trên thị trường
Sở hữu hàng vạn căn liền thổ với đủ các loại hình sản phẩm, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang là “mỏ vàng” hấp dẫn trên thị trường

Anh Hoàng Tú, nhân viên một đại lý kinh doanh bất động sản ở TP Thủ Đức phân tích: “Những người khá giả đang có xu hướng đổ tiền vào nhà liền thổ để giữ giá trị dòng tiền. Tôi cho rằng nhu cầu với sản phẩm này sẽ còn tăng mạnh, nhưng rõ ràng là nhà đầu tư đang không tìm ra nguồn hàng. Tình huống này buộc họ phải ra Bắc”.

Việc các nhà đầu tư tìm đường ra Bắc là theo đúng quy luật “nước chảy chỗ trũng”. Bởi nguồn cung nhà liền thổ ở Hà Nội trong quý 2 vừa qua cao gấp 10 lần so với TP.HCM. “Nóng” hơn nữa là các tỉnh, thành lân cận trung tâm phía Đông Thủ đô khi có sự hiện diện của “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Theo ước tính, chỉ trong quý 2 vừa qua, riêng dự án này đã có lượng giao dịch tương đương con số của cả Hà Nội từ năm 2020 tới nay và gấp 6 lần lượng giao dịch của Hà Nội trong nửa đầu năm nay. Góp phần tạo nên sự nhộn nhịp này không thể không nói tới “đội quân” đông đảo tới từ TP.HCM.

Chớp cơ hội vàng của bất động sản hàng hiệu

Dòng vốn đầu tư từ TP.HCM ra Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire không những được duy trì mà sẽ còn chảy mạnh hơn nữa trong thời gian tới. Không nhà đầu tư nào muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm có tiềm năng tăng giá vượt trội tại đây. Theo ông Hồ Đắc Duy, Quản lý Cấp cao Bộ phận kinh doanh Nhà ở của Savills, mức độ tăng giá nhà liền thổ trong nhiều năm qua luôn duy trì ở mức 20 - 25%/ năm. Nhưng ở Vinhomes Ocean Park, sau 4 năm, mức tăng trưởng đã lên tới con số cao nhất là 285%, tức là hơn 70%/năm. Giai đoạn 2 của dự án được cho là sẽ có mức tăng đột biến hơn nữa.

Nhà đầu tư TP.HCM săn tìm nhà liền thổ Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vì nhìn thấy tiềm năng “lợi nhuận chồng lợi nhuận”
Nhà đầu tư TP.HCM săn tìm nhà liền thổ Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire vì nhìn thấy tiềm năng “lợi nhuận chồng lợi nhuận”

Lợi nhuận còn tới từ nguồn cho thuê ổn định. Trong bối cảnh nền kinh tế đã phục hồi hoàn toàn, nhu cầu tìm thuê đang tăng phi mã, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire tung ra gần 1000 căn biệt thự hoàn thiện giúp cho khách hàng miền Trung & miền Nam để triển khai ngay được các phương án kinh doanh. Để đảm bảo mức lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư, chương trình cam kết tiền thuê cũng được kích hoạt. Theo đó, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ mức tiền thuê được tính cố định bằng 5%/năm/giá bán nhà ở, kéo dài trong 2 năm. Cùng với đó, 84% số căn shophouse, liền kề cũng dễ dàng thu hút được khách thuê vì ưu thế vị trí, hạ tầng sẽ đảm bảo được nhịp giao thương sôi động.

Nhà liền thổ Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire sở hữu “ưu thế kép”, vừa đáp ứng được nhu cầu kinh doanh, vừa là không gian an cư lý tưởng cho những người có mong muốn ở thực. Đây sẽ là nơi khởi đầu cho cuộc sống hiện đại, tiện nghi, không khác gì các thành phố lớn trên thế giới. Bởi bao quanh các phân khu là cả “quần thể kỳ quan”, nổi bật là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới; cùng sự hiện diện của các dịch vụ mang “họ Vin” đẳng cấp, với quy mô lớn nhất từ trước tới nay. Các tiềm năng này sẽ tiếp tục duy trì được sức hấp dẫn của “mỏ vàng” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire trên thị trường bất động sản.

Hiện tại, chủ đầu tư đang áp dụng chính sách “ưu đãi vàng” dành riêng cho khách hàng khu vực miền Nam mua Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire. Theo đó, tổng thời gian hỗ trợ tài chính kéo dài tới 30 tháng, cụ thể:

+ Khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo biến động lãi suất. 

+ Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho khách hàng ký cọc từ 15/7/2022

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.