Mua căn hộ chung cư: Những kinh nghiệm cần “bỏ túi”

0
0

 - Mua nhà nói chung hay mua căn hộ chung cư nói riêng chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là đối với những người mới mua nhà lần đầu tiên. Anh Nguyễn Công Minh đã rút ra được nhiều kinh nghiệm sau khi đứng tên bất động sản đầu tiên của mình. Thành quả cho những ngày tháng “mất ăn mất ngủ” tìm nhà của anh chính là một căn hộ vô cùng ưng ý tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, đường Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội.

Chật vật tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội

Sau một thời gian dài thuê nhà, anh Nguyễn Công Minh, một kĩ sư công nghệ thông tin đã quyết định sẽ mua ngôi nhà đầu tiên của mình.

“Tiêu chí của tôi là vị trí, chất lượng, pháp lý. Nghe thì đơn giản, nhưng đi tìm mới thấy nguồn cung những dự án hội tụ đầy đủ các yếu tố như vậy rất hạn chế. Chỗ có giá phù hợp thì tiện ích lại không đầy đủ, chủ đầu tư không uy tín; chỗ có tiện ích thì giá cả lại cao, tiến độ bàn giao chậm, vị trí không thuận tiện…”

Theo chia sẻ của các chuyên gia, với bất kỳ sản phẩm bất động sản nào, trước khi “xuống tiền” khách hàng đều đặt ra rất nhiều tiêu chí. Tùy vào nhu cầu và khả năng của mỗi người mà các tiêu chí có thể thay đổi theo mức độ quan trọng khác nhau. Duy chỉ có yếu tố pháp lý minh bạch, dù trong bối cảnh nào, vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu và tiên quyết. Do đó, lời khuyên dành cho người lần đầu mua nhà như anh Minh cũng như bất kì khách hàng nào có nhu cầu mua nhà ở thật hay khách đầu tư là luôn phải tìm hiểu thật kĩ vấn đề pháp lý của dự án để tránh mất tiền oan.

Từ kinh nghiệm được chia sẻ từ những người đi trước, anh Minh ưu tiên những dự án đã hoàn thiện, để có thể kiểm chứng về chất lượng xây dựng cũng như yếu tố pháp lý.

May mắn, qua giới thiệu của một người bạn làm lâu năm trong lĩnh vực môi giới bất động sản, anh Minh đã biết đến tổ hợp chung cư Le Grand Jardin. Dự án với lợi thế “nhận nhà ở ngay - “sổ đỏ” trao tay đã trở thành “điểm sáng”, được nhiều khách hàng săn đón trên thị trường.

Tọa lạc tại tâm điểm Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, tổ hợp chung cư Le Grand Jardin hội tụ đầy đủ thước đo tiêu chuẩn tạo nên giá trị thực của một bất động sản

Tổ hợp chung cư Le Grand Jardin - Sức hút từ tâm điểm Sài Đồng

Bằng việc liên tục tổ chức các đợt trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ cho các cư dân, tổ hợp chung cư Le Grand Jardin đã tạo dựng được niềm tin cho khách hàng về giá trị bền vững của một dự án có tính pháp lý minh bạch, giúp khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống.

“Hiện tại tỷ lệ lấp đầy tại các tòa G1, G2, G3, L3 đã gần 100%, trong số đó rất nhiều căn hộ đã được bàn giao giấy chứng nhận và chủ đầu tư vẫn đang tiếp tục gấp rút hoàn thiện các hạng mục cuối cùng để sớm bàn giao những căn hộ còn lại. Đại diện chủ đầu tư Le Grand Jardin chia sẻ.

Khách hàng vui mừng nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ từ đại diện chủ đầu tư Le Grand Jardin.
Khách hàng vui mừng nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ từ đại diện chủ đầu tư Le Grand Jardin.

Không những vậy Le Grand Jardin còn ghi điểm với không gian trong lành, cảnh quan thoáng rộng, mật độ xây dựng thấp chỉ 39%, thiết kế căn hộ thông minh, tính ứng dụng cao… 100% căn hộ tại dự án đều được đón ánh sáng và không khí tươi mới mỗi ngày.

Trong số các tòa căn hộ dự kiến được chủ đầu tư bàn giao trong tháng 10 tới đây, nổi bật có tòa G5 được dự đoán sẽ làm nên “cơn sốt” khi sở hữu nhiều ưu điểm như diện tích căn hộ linh hoạt từ 77 m2 - 100m2 không những phù hợp cho các gia đình trẻ mà còn phù hợp với gia đình đa thế hệ, nằm đối diện với trung tâm thương mại, trường học… sẽ mang lại một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

 Không gian ngập tràn ánh sáng tại căn hộ Le Grand Jardin
 Không gian ngập tràn ánh sáng tại căn hộ Le Grand Jardin

Cư dân Le Grand Jardin còn được hưởng lợi từ những khu đô thị hiện đại xung quanh với cảnh quan đẹp, kết cấu hạ tầng đồng bộ, cộng đồng cư dân văn minh. Chỉ cần bước ra ngưỡng cửa là cư dân có thể “chạm” tới hàng loạt tiện ích như: các trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí…

Bên cạnh đó, giá trị của Le Grand Jardin còn được khẳng định khi dự án này được phát triển bởi BRGLand, thương hiệu bất động sản đã dành được nhiều giải thưởng uy tín trong nước cũng như quốc tế như Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu 3 năm liên tiếp 2020 - 2021 - 2022 (BCI Asia Awards), Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam năm 2022 (Global Economics Awards 2022) hay Nhà phát triển bất động sản của năm (Real Estate Asia Awards 2022).

BRGLand luôn dành nhiều tâm huyết để phát triển các dự án bất động sản như Le Grand Jardin trở thành nơi an cư lý tưởng dành cho các cư dân hiện đại, kiến tạo một môi trường đáng sống với những giá trị bền vững.

Trong thời gian này, khi mua căn hộ tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, khách hàng sẽ nhận ngay suất quà tặng trị giá lên đến 3 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc, miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi lãi suất; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 15 tháng; Chiết khấu lên đến 5.0% GTCH.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ :

Dự án Le Grand Jardin - Đường Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 096 272 8188

Website: https://legrandjardin.com.vn/

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.