Hé lộ hình ảnh Vịnh biển 4 mùa đầu tiên tại Việt Nam trước giờ khai trương

0
0

 - Những hình ảnh hé lộ mới nhất về Paradise Bay - Vịnh biển 4 mùa lần đầu tiên xuất hiện trong một dự án đô thị tại Việt Nam đang khiến cộng đồng “sốt xình xịch” bởi độ hoành tráng như một công viên chủ đề đẳng cấp nằm ngay phía Đông Thủ đô.

 

Nhìn toàn cảnh từ trên cao, Paradise Bay giống như một công viên vui chơi giải trí theo chủ đề tại các địa điểm du lịch nổi tiếng. Do đó, nhiều người đã ngỡ ngàng khi biết công trình này nằm ngay trong quần thể dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown với khoảng 20 phút di chuyển từ khu vực trung tâm cũ của Hà Nội.

 

Toàn cảnh quần thể Paradise Bay có diện tích lên đến 12,3ha. Theo tiết lộ của chủ đầu tư, Paradise Bay sở hữu công viên nước mini do VinWonders thiết kế, cùng nhiều hạng mục tiện ích lần đầu tiên xuất hiện.

 

Với những đường trượt tốc độ cảm giác mạnh đầy thử thách và vịnh trượt nước hấp dẫn như tại VinWonders Nha Trang hay Phú Quốc, cư dân tương lai của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ được tận hưởng cuộc sống “vui tươi 4 mùa” như đi nghỉ dưỡng tại các thiên đường du lịch nổi tiếng.

 
 

Cận cảnh đường trượt tốc độ đầy thách thức do VinWonders thiết kế - hứa hẹn là địa điểm thu hút rất nhiều cư dân, khách hàng đến trải nghiệm, đặc biệt là cư dân nhí tương lai.

 

Bên cạnh công viên nước, những tín đồ của bộ môn bơi lội sẽ không khỏi choáng ngợp với bộ đôi bể bơi phong cách Olympic rộng 3500m2, mang tới trải nghiệm bơi lội đặc biệt ngay giữa lòng đô thị biển 1.200ha nằm ngay phía Đông Thủ đô.

 

Cổng vào Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay được thiết kế thân thuộc như thường gặp tại VinWonders – mang tới cảm giác du lịch nghỉ dưỡng biển ngay tại nhà.

 

Art-work điểm nhấn trên bãi cát trắng mịn được vận chuyển về từ Nha Trang sẽ là góc check-in  khiến nhiều người thích mê tại Paradise Bay.

Đặc biệt, Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay sẽ mang tới cho cư dân tương lai của The Crown đặc quyền nghỉ dưỡng - tắm biển tại gia suốt 365 ngày/năm với Tổ hợp Hồ bơi nước mặn trong nhà và ngoài trời lên tới 3,05 ha. Cùng với đó là quảng trường cỏ sự kiện rộng 5800m2, công viên BBQ và bộ 3 nhà hàng ven biển để cư thân có thể đồng thời tắm biển, vui chơi - giải trí - ẩm thực tất cả trong 1.

Tính đến thời điểm hiện tại, toàn bộ các công trình trong quần thể Vịnh biển 4 mùa Paradise Bay đã gần như hoàn tất, sẵn sàng cho lễ khai trương hoành tráng. Sự kiện đang được người dân đếm từng ngày, không chỉ bởi đây sẽ là một trong những đại nhạc hội quy mô - đẳng cấp với sự tham gia của những nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam mà sau khai trương, Paradise Bay sẽ trở thành điểm đến vui chơi suốt 4 mùa sôi động bậc nhất tại phía Đông Thủ đô.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.