Hé lộ “át chủ bài” của quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng

0
0

- Cuối tháng 7 vừa qua, Sun Property (thành viên Sun Group) đã ra mắt quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng. Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, dự án còn sở hữu cảnh quan thiên nhiên ven sông khoáng đạt cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, hứa hẹn đón xu thế phát triển của thành phố đáng sống trong tương lai. 

Địa thế hiếm có

Với đặc thù “khác biệt” của các dự án bất động sản do Sun Property kiến tạo, quần thể dự án “Thành phố hội nhập” bao gồm 3 hợp phần: Sunneva Island, Sun Riverpolis và khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà có vị trí đắc địa, “hiếm có khó tìm” tại Đông Nam Đà Nẵng, nơi hội tụ của các dòng sông, chỉ cách sân bay quốc tế 4 km, cách Hội An 30 phút lái xe – là khu vực có tốc độ phát triển nhanh bậc nhất thành phố sông Hàn.

Quần thể “Thành phố hội nhập” gồm 3 mảnh ghép: Sunneva Island, Sun Riverpolis và khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà. Ảnh phối cảnh minh họa
Quần thể “Thành phố hội nhập” gồm 3 mảnh ghép: Sunneva Island, Sun Riverpolis và khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà. Ảnh phối cảnh minh họa

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu đãi với đủ loại địa hình núi, sông, biển trong đó khu vực Đông Nam chính là nơi hội tụ tất cả những nét đặc trưng tiêu biểu trên. Vừa là nơi giao điểm các dòng chảy: Cổ Cò, Đô Tỏa, sông Hàn, Cẩm Lệ… phía xa là núi Ngũ Hành Sơn phong cảnh hữu tình, cách bờ biển chỉ vài km, Đông Nam Đà Nẵng là nơi lý tưởng để kiến tạo một không gian sống yên bình, gần gũi thiên nhiên, chú trọng yếu tố nghỉ dưỡng với đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu sống sang như cách mà Sun Property đang làm với nhiều dự án bất động sản khắp Việt Nam. 

Về kết nối vùng, dự án nằm tại tâm điểm tuyến đường kết nối di sản miền Trung, từ Cố đô Huế qua Đà Nẵng xuôi về phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn. Do đó, khu vực này dễ dàng đón trọn dòng di chuyển của khách du lịch lớn nhất miền Trung, đến tận hưởng các dịch vụ, tiện ích đẳng cấp.

“Thành phố hội nhập” của Sun Property với quy mô bài bản, quy hoạch đồng bộ về hạ tầng giao thông, tiện ích, điểm nhấn là các nhà phố, biệt thự tọa lạc ven sông hay ven trục đường lớn Nguyễn Phước Lan kéo dài… sẽ sớm trở thành hình ảnh đại diện cho sức sống mới của Đà Nẵng trong tương lai.

Cảnh quan xanh mát tại khu vực Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh: Ánh Dương
Cảnh quan xanh mát tại khu vực Đông Nam Đà Nẵng. Ảnh: Ánh Dương

Sức hút cảnh quan ven sông

Khảo sát của báo điện tử VnExpress cho thấy, nhà phố và biệt thự ven sông có giá chào bán cao hơn BĐS thông thường 20-30% nhưng vẫn được săn lùng ráo riết vì số lượng hạn chế. Đây cũng là quy luật chung của thị trường địa ốc trên thế giới khi tại Úc, BĐS ven sông có giá trị cao hơn 60-70% so với BĐS thông thường; trong khi tại Mỹ, căn hộ ven sông có giá trị cao hơn từ 40-50% BĐS có tầm nhìn khác.

Quần thể “Thành phố hội nhập Đông Nam Đà Nẵng” với địa thế được các con sông lớn bao bọc nên BĐS tại đây sẽ được hưởng đặc quyền view sông từ mọi phía. Vị thế này mang đến bầu “khí quyển” trong lành, thuần khiết, đặc biệt phù hợp với lối sống của giới thượng lưu vốn đề cao tiêu chuẩn sống hưởng thụ.

Hiện, dự án khơi thông sông Cổ Cò nhằm tạo ra tuyến du lịch đường thủy kết nối Đà Nẵng - Quảng Nam chuẩn bị về đích. Tương lai, đây sẽ là “con đường tơ lụa” dẫn lối du khách từ Đà Nẵng về trải nghiệm Hội An, tái hiện không khí tấp nập trên bến dưới thuyền của thương cảng bậc nhất một thời. Khi ấy, cả khu vực Đông Nam Đà Nẵng, đặc biệt là khu đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island sẽ hưởng trọn lợi ích từ cảnh quan của các con sông, đồng thời, tạo nên một điểm đến hấp dẫn trên hành trình khám phá di sản miền Trung.

Các tiện ích bám theo bờ sông sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Ảnh phối cảnh minh họa
Các tiện ích bám theo bờ sông sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Ảnh phối cảnh minh họa

Với 4 mặt giáp sông, Sunneva Island và Sun Riverpolis đang sở hữu lợi thế mà hiếm khu đô thị nào tại Đà Thành có được. Cảnh quan ven sông cộng hưởng với hệ thống tiện ích đề cao yếu tố thiên nhiên sẽ tạo nên một không gian đáng sống bậc nhất Đà Nẵng.

Hệ tiện ích đa dạng

Nhằm tôn vinh giá trị của vị trí cùng cảnh quan ven sông đắt giá, Sun Property sẽ bổ sung cho quần thể dự án Đông Nam Đà Nẵng những dải xanh tiện ích đẳng cấp, nâng tầm trải nghiệm cư dân, đồng thời gia tăng giá trị cho các dự án BĐS trong quần thể.

Theo đó, “trái tim” của quần thể Thành phố hội nhập - Sunneva Island được chủ đầu tư chú trọng xây dựng bao gồm mạng lưới đường giao thông hiện đại cùng hệ thống hơn 50 tiện ích đẳng cấp ven sông như bến du thuyền, bể bơi vô cực, tháp vọng cảnh, sân tập golf mặt nước, clubhouse, bể sục jacuzzi, sân tennis, bóng rổ, khu gym ngoài trời, phòng trà đạo… Dự án rộng 26 ha nhưng dành đến 16 ha cho cảnh quan, không gian xanh và tiện ích. Đặc biệt, 5 ha công viên ven sông và 2,2 km đường dạo bộ vòng quanh đảo là át chủ bài thu hút giới đầu tư. 

Hai tòa căn hộ cao 20 tầng sẽ góp phần làm tăng sức sống cho khu vực. Ảnh phối cảnh minh họa
Hai tòa căn hộ cao 20 tầng sẽ góp phần làm tăng sức sống cho khu vực. Ảnh phối cảnh minh họa

Trong khi đó, tiện ích nổi bật của khu đô thị Sun Riverpolis chính là công viên ven sông Hyde Park rộng 50 ha. Có thể nói, đây là công viên ven sông lớn nhất miền Trung, được chia thành các khu vực theo chủ đề như khu vực thể thao, khu vực vui chơi trẻ em, khu vực nghệ thuật, khu vực phong cách sống… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân và du khách, từ nghỉ dưỡng, giải trí, vui chơi, trải nghiệm. Bên cạnh đó, 2 tòa căn hộ cao 20 tầng khởi công ngay cuối năm nay cũng tạo thêm sức hút cho toàn khu vực.  

Mảnh ghép thứ 3 của quần thể là Khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà sẽ sớm xuất hiện những tiện ích giải trí - nghỉ dưỡng đẳng cấp mặt sông, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí về đêm. Đây sẽ là tâm điểm thương mại, giải trí sôi động, thắp sáng kinh tế đêm của thành phố sông Hàn, thu hút người dân Đà Thành và du khách khắp nơi đến trải nghiệm. 

Với sự đầu tư bài bản của Sun Property, các dự án BĐS trong quần thể “Thành phố hội nhập” không chỉ phát triển nương vào thiên nhiên mà còn kết hợp cải tạo quỹ đất ven sông, phục dựng vẻ đẹp vốn có của các dòng sông và cảnh quan ven sông. Từ đó, làm đẹp cho vùng đất, biến nơi đây thành trung tâm mới phát triển năng động, có sức hấp dẫn với người dân Đà Nẵng và thu hút công dân toàn cầu, nhân sự chất lượng cao tới an cư. 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.