Hãng hàng không Emirates và United tăng cường hiện diện thông qua thoả thuận mới

0
0

Hai hãng hàng không Emirates và United vừa ký thỏa thuận thương mại mang tính lịch sử, góp phần củng cố mạng lưới điểm đến của hai bên và cho phép khách hàng dễ dàng kết nối với hàng trăm điểm đến mới tại Hoa Kỳ và trên khắp thế giới.

Theo đó, từ tháng 11, khách hàng của Emirates bay đến Chicago, San Francisco và Houston - ba trong số các trung tâm kinh tế lớn nhất của Hoa Kỳ - sẽ có thể thông qua các chuyến bay của United để kết nối với gần 200 thành phố trên khắp châu Mỹ một cách dễ dàng chỉ với một tấm vé duy nhất.

Cả hai hãng hàng không sẽ có các chuyến bay liên tuyến được bố trí tại tám sân bay khác nhau tại Hoa Kỳ mà Emirates phục vụ, bao gồm Boston, Dallas, Los Angeles, Miami, JFK, Orlando, Seattle và Washington D.C.

United sẽ khai thác một đường bay thẳng mới giữa New York/ Newark và Dubai kể từ tháng 3 năm 2023. Từ đó, khách hàng có thể bay cùng Emirates hoặc flydubai đến hơn 100 thành phố. Hiện nay, United cũng đang giảm giá vé các chuyến bay mới đến Dubai. 

 

Emirates và United mới đây vừa công bố bản thỏa thuận này tại buổi ký kết được tổ chức tại Sân bay Quốc tế Dulles, với sự tham gia của ông Scott Kirby, Chủ tịch Hãng hàng không United, và ông Tim Clark, Chủ tịch Hãng hàng không Emirates. 

Ông Tim Clark, Chủ tịch của Hãng hàng không Emirates cho biết, đây là mối quan hệ đối tác quan trọng giúp mang lại nhiều lợi ích khổng lồ cho khách hàng, cũng như tạo sự gắn kết giữa các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất và Hoa Kỳ. 

Khách hàng của cả hai hãng hàng không sẽ sớm có thể bay nối chuyến chỉ với một tấm vé duy nhất - cho phép làm thủ tục và gửi hành lý nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ví dụ, hành khách có thể truy cập United.com hoặc sử dụng ứng dụng United để đặt vé máy bay đi từ New York/Newark đến Karachi, Pakistan, hoặc truy cập Emirates.com để đặt vé máy bay đi từ Dubai đến Atlanta hoặc Honolulu.

Thỏa thuận này còn mang đến cho các khách hàng thân thiết của cả hai hãng hàng không nhiều ưu đãi hơn như: hội viên Emirates Skywards có thể sớm tích lũy dặm thưởng khi sử dụng các chuyến bay do United khai thác, và các hội viên United Mileage Plus trên chuyến bay mới của United đi từ New York/Newark đến Dubai có thể tích lũy và đổi dặm bay khi tiếp tục bay nối chuyến cùng Emirates và flydubai. 

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.