Điện thoại thông minh đắt hàng tại lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng”

0
0

- Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng” trên Lazada cho thấy là dịp người dùng nâng cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng với giá tốt. Điện thoại thông minh, tai nghe Bluetooth và phụ kiện ốp điện thoại là các sản phẩm được mua nhiều nhất.

Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng” trên Lazada đã diễn ra trong 3 ngày từ 9/9 - 11/9/2022. Đây cũng là sự kiện khởi đầu cho chuỗi lễ hội mua sắm cuối năm nhộn nhịp trên Lazada với nhiều số liệu tích cực và xu hướng mua sắm được ghi nhận.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Kết quả khả quan từ Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada cho thấy người tiêu dùng, thương hiệu và nhà bán hàng đang hào hứng chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm. Trong đó, sáng kiến ưu đãi thành viên LazMall được người dùng tích cực đón nhận khi có hơn 500.000 lượt đăng kí trên toàn khu vực Đông Nam Á. Tại Việt Nam, nhiều số liệu tăng trưởng bền vững về doanh thu ngành hàng, livestream... cũng được ghi nhận”.

Theo ghi nhận, LazMall tiếp tục là điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng khi hội tụ hàng triệu sản phẩm chính hãng với giá tốt từ hàng ngàn thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Trong đó, các thương hiệu LazMall được yêu thích nhất (không theo thứ tự xếp hạng) là: Xiaomi, La Roche-Posay, Estee Lauder, Coolmate, FloralPunk, Ensure, Bobby, Everon, VietTravel E-voucher.

 

Các xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng cũng được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm 9.9. Trong đó, ngành hàng Làm đẹp, Điện tử và Bách Hóa ghi nhận doanh thu tăng trưởng ấn tượng nhất. Cụ thể, ngành hàng Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 6 lần so với ngày thường, các sản phẩm được mua nhiều nhất là kem chống nắng, dưỡng da và dầu gội – sữa tắm khi người dùng gia tăng nhu cầu làm đẹp khi nhiều sự kiện, lễ hội đặc biệt sắp đến trong thời điểm cuối năm.

Người dùng cũng tận dụng dịp Lễ hội mua sắm lớn với nhiều ưu đãi và voucher giảm giá để mua sắm các sản phẩm dùng trong đời sống hàng ngày. Do đó, ngành hàng Bách hóa cũng ghi nhận mức tăng trưởng gần gấp 6 lần so với ngày thường với sữa bột, thực phẩm tươi sống và nước giặt - xả được bán ra nhiều nhất.

Đây cũng là dịp người dùng nâng cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng với giá tốt khi ngành hàng Điện tử ghi nhận doanh thu tăng gần gấp 5 lần so với ngày thường. Điện thoại thông minh, tai nghe Bluetooth và phụ kiện ốp điện thoại là các sản phẩm được mua nhiều nhất.

Flashsale (Deal Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm khủng khi ghi nhận lượt chuyển đổi mua hàng tăng gấp 15 lần so với cùng kì năm ngoái; Cứ mỗi 4 khách hàng của Lễ hội mua sắm 9.9 thì có đến 3 khách hàng thu thập Voucher Tích Lũy để tận hưởng tối đa ưu đãi.

Thông qua các chương trình livestream thú vị cùng hàng ngàn deal độc quyền từ các thương hiệu chính hãng trong suốt Lễ hội mua sắm 9.9, người dùng đã có những phút giây giải trí đặc sắc và tích cực mua sắm trên kênh LazLive của Lazada. Qua đó, LazLive ghi nhận tổng số lượt xem tăng gấp đôi và doanh thu tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong 3 ngày diễn ra Lễ hội mua sắm 9.9, số lượng ốp điện thoại bán ra đủ để 1 người có thể thay ốp điện thoại mới mỗi ngày trong suốt 99 năm; Đã có gần 10.000 khách hàng thay thế bàn chải thường thành bàn chải điện trong dịp Lễ hội mua sắm 9.9; Số lượng chăn (mền) bán ra đủ để phủ kín chiếc cầu dài nhất Việt Nam - cầu Đình Vũ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.