DHL Express thông báo mức điều chỉnh biểu phí năm 2023 tại Việt Nam, tăng trung bình 7.9%

0
0

- Nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế DHL Express vừa đưa ra thông báo về việc điều chỉnh biểu phí thường niên, có hiệu lực từ ngày 1/1/2023. So với năm 2022, mức giá dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam sẽ tăng trung bình 7.9%.

Theo ông Bernardo Bautista, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Quốc gia, DHL Express Việt Nam, 2022 là một năm đầy biến động với tình hình thị trường thay đổi không ngừng và mang lại nhiều thách thức cho nền thương mại toàn cầu. Việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL Express tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng và công nghệ nhằm đảm bảo các giải pháp bền vững và đẳng cấp thế giới dành cho khách hàng. Điều này bao gồm đội tàu bay và phương tiện vận chuyển tối tân, mở rộng các trung tâm trung chuyển và mạng lưới cửa khẩu để đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng, cũng như đầu tư vào các giải pháp xanh và bền vững hơn, chẳng hạn như Nhiên liệu Hàng không Bền vững và xe điện.

 

DHL Express điều chỉnh mức giá hàng năm sau khi cân nhắc kỹ các yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi, cũng như chi phí hành chính liên quan đến việc tuân thủ các quy định về pháp luật, an ninh và bảo mật. Các quy định này được cập nhật thường xuyên bởi các cơ quan có thẩm quyền trong nước và quốc tế tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động. Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, mức điều chỉnh giá sẽ thay đổi theo từng quốc gia và áp dụng cho toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.