Thu trọn “kỳ quan xanh” nội khu từ căn hộ LUMIÈRE Boulevard

0
0

- Không gian nghỉ dưỡng với tầm nhìn nội khu đắt giá đã làm nên chất sống đỉnh cao, mang tầm quốc tế tại LUMIÈRE Boulevard (nằm trong Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức).

Sắc xanh nội khu tuyệt mỹ từ cửa sổ, ban công

Sống giữa thiên nhiên yên bình, nhẹ nhàng riêng tư là ước mơ từ lâu của chị Như Bình (Q.Bình Thạnh). Suốt nhiều năm ngày ngày đi làm, tất bật giữa trung tâm đông đúc, chật chội, chị Bình lên kế hoạch tìm ngôi nhà lý tưởng mình ấp ủ. “Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, bước chân về nhà được đắm chìm trong màu xanh cây cỏ mát lành hay mỗi sáng thức dậy, kéo tầm rèm cửa đón bầu không khí trong lành tràn đầy mùi hương hoa cỏ sẽ thấy tâm hồn mình dịu lại” – chị Bình chia sẻ.

Cuộc sống đắm chìm màu xanh cây cỏ là ước mơ của nhiều người
Cuộc sống đắm chìm màu xanh cây cỏ là ước mơ của nhiều người

Sau một thời gian tìm kiếm, LUMIÈRE Boulevard do Masterise Homes phát triển tại đại đô thị Vinhomes Grand Park chính là nơi lý tưởng chị Bình chọn để nuôi dưỡng ước mơ giản dị của mình. 

Tại đây, các kiến trúc sư đã rất tinh tế khi thiết kế phòng ngủ với cửa sổ có diện tích phủ kính lớn, phòng khách và ban công lắp kính cao 1,4m mang tới tầm nhìn rộng mở. Không gian thoáng đãng giúp gia chủ mỗi ngày vừa có thể nhâm nhi tách cà phê, vừa ngắm nhìn bức tranh phong cảnh tuyệt sắc nội khu bao gồm 24 khu vườn treo thẳng đứng bao quanh các tòa tháp, hàng chục ngàn cây xanh được sắp đặt hài hòa với hệ tiện ích nghỉ dưỡng ngay dưới thềm nhà.

Một “ốc đảo xanh” ngay bên ngoài ban công duy nhất tại LUMIÈRE Boulevard
Một “ốc đảo xanh” ngay bên ngoài ban công duy nhất tại LUMIÈRE Boulevard

Cư dân tại đây được chăm sóc sức khỏe với hồ bơi phi thuyền 2 tầng chiều dài vượt chuẩn Olympic lên tới 65m tích hợp hồ Jacuzzi với massage thủy liệu. Bên cạnh đó là cung đường khám phá rợp bóng cây vào ban ngày và lung linh ánh sáng vào buổi tối tạo thành khu vườn kỳ diệu như đưa cư dân về miền cổ tích.

Ngoài ra, các khu sân chơi nước, khu thả diều, đường đua thuyền giấy, vườn thảo mộc và các loại thực vật mang tới tuổi thơ tràn ngập tiếng cười cho các cư dân nhí.

Nghỉ dưỡng giữa khu rừng nhiệt đới với 4 mặt phủ kín cây xanh
Nghỉ dưỡng giữa khu rừng nhiệt đới với 4 mặt phủ kín cây xanh

Với tổng diện tích phủ xanh lên tới 4ha, LUMIÈRE Boulevard là dự án hiếm hoi mang tới không gian sống trong lành cho cư dân ngay tại Tp. Hồ Chí Minh.

Cuộc sống nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế

Hướng đến không gian sống nghỉ dưỡng chuẩn mực quốc tế, nhà phát triển BĐS quốc tế Masterise Homes đã bắt tay cùng Tange (Nhật Bản), Land Sculptor (Thái Lan) để kiến tạo nên không gian kiến trúc độc đáo tại LUMIÈRE Boulevard. Chính vì vậy, mỗi căn hộ đều là sự kết hợp ăn ý giữa tính thẩm mỹ và công năng, đảm bảo tối ưu hiệu quả thiết kế cũng như diện tích tiếp xúc giữa không gian bên trong và bên ngoài.

Thiết kế tinh tế, cho cuộc sống cân bằng, hài hoà trong – ngoài
Thiết kế tinh tế, cho cuộc sống cân bằng, hài hoà trong – ngoài

LUMIÈRE Boulevard với mật độ xây dựng chỉ chiếm 27,9%, gồm 5 tòa tháp căn hộ cao từ 22 đến 30 tầng được đặt tên thành 5 loài cây hoa khác nhau truyền đi thông điệp về đời sống tinh thần tích cực, đó là Angelica, Bayan, Camelia, Daisy, Erica.

Bầu không khí trong lành, tươi mát xứng đáng là “ốc đảo xanh” hiếm có
Bầu không khí trong lành, tươi mát xứng đáng là “ốc đảo xanh” hiếm có

Với lợi thế gần sông Đồng Nai, sông Tắc và kênh Bà Dì, LUMIÈRE Boulevard còn hưởng trọn bầu không khí trong lành của thiên nhiên suốt bốn mùa. Đó cũng là lý do khiến LUMIÈRE Boulevard xứng đáng là “ốc đảo xanh” hiếm có.

Cư dân LUMIÈRE Boulevard còn được sở hữu toàn bộ hệ sinh thái “all in one” của Vingroup với: TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tòa tháp văn phòng 45 tầng, bến du thuyền cao cấp Manhattan Glory hay hệ thống xe buýt điện VinBus… Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hiếm có với những cư dân tương lại tại LUMIÈRE Boulevard.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park còn được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ 

P.V


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.