Tập đoàn BRG được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2022

0
0

Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của Ban tổ chức, Tập đoàn BRG đã được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” năm 2022 tại Lễ trao giải HR Asia Awards do Tạp chí HR Asia tổ chức vừa qua.

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn BRG không chỉ nổi danh bởi luôn giữ vững vị thế là một trong những Tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, mà còn được biết đến là nơi quy tụ những nhân tài của đất nước và cả những chuyên gia nước ngoài dày dặn kinh nghiệm ở đa dạng ngành nghề. 

Tập đoàn BRG xuất sắc vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe và nhận được  giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Để góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Tập đoàn BRG liên tục đầu tư và nâng cấp vào yếu tố con người – nguồn sức mạnh phát triển doanh nghiệp trong hơn 3 thập kỷ qua. “Người BRG” luôn năng động và tự hào, sáng tạo và đam mê, chung nhiệt huyết cống hiến cho sự thành công của Tập đoàn, qua đó đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và đất nước.

Với những chính sách và điều khoản đãi ngộ đặc biệt, Tập đoàn BRG tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh, nơi khuyến khích các cán bộ nhân viên cởi mở chia sẻ ý kiến, đem tới những ý tưởng sáng tạo và cải tiến mới. 

Ngoài ra, việc trao quyền lãnh đạo cho mỗi nhân viên, đặc biệt là phụ nữ đã mang đến cơ hội phát triển bản thân, góp phần tạo nên những giá trị khác biệt không chỉ với mỗi cá nhân nói riêng mà còn với Tập đoàn BRG nói chung. 

Bên cạnh đó, không chỉ quan tâm tới chất lượng cuộc sống của các cán bộ nhân viên, Tập đoàn BRG còn rất chú trọng trong việc tạo nên môi trường làm việc đoàn kết, tích cực thông qua các hoạt động được tổ chức rộng rãi như: cuộc thi áo dài BRG Charming nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày hội Gia đình nhân dịp Trung thu, Tết thiếu nhi, hay xây dựng, nuôi dưỡng và thúc đẩy văn hóa đọc sách trong Tập đoàn thông qua việctặng những cuốn sách hay, bổ ích,… 

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn BRG Lê Tuấn Anh tại lễ trao giải HR Asia Awards

Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” là sự công nhận, tôn vinh từ cộng đồng quốc tế đối với Tập đoàn BRG, đồng thời đây cũng là động lực để ban lãnh đạo Tập đoàn nâng cao năng lực lãnh đạo, lắng nghe và áp dụng những sáng kiến mới trong việc nuôi dưỡng văn hóa doanh nghiệp. Từ đó, tạo ra một môi trường cởi mở, hòa nhập, thúc đẩy đội ngũ nhân sự phát triển năng lực, hướng tới thành công chung của Tập đoàn BRG.

Với chủ đề của năm là “Đa dạng, Công bằng và Hòa nhập”, giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" tập trung đánh giá sự nỗ lực của các công ty trong việc thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập sâu rộng tại nơi làm việc, đồng thời duy trì các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt của HR Asia. Theo số liệu Ban tổ chức HR Asia cung cấp, 622 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Mô hình đánh giá mức độ gắn kết toàn diện độc quyền của HR Asia với các chỉ số từ mức độ hạnh phúc tại nơi làm việc và sự gắn kết của đội ngũ nhân viên cho tới khả năng tạo động lực làm việc cho nhân viên của doanh nghiệp.

Giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" do Tạp chí HR Asia là giải thưởng lớn nhất khu vực Châu Á trong lĩnh vực Nhân sự nhằm đánh giá và tôn vinh các doanh nghiệp có chính sách nhân sự vượt trội, chế độ đãi ngộ hấp dẫn, môi trường làm việc và hoạt động nội bộ gắn kết nhân viên tốt. Giải thưởng được tổ chức hàng năm với sự tham gia của 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á như Singapore, Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan… và Việt Nam.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.