Nhân tố khiến Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire được nhà đầu tư “chọn mặt gửi vàng”

0
0

Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire vẫn đang dẫn đầu “chặng đua tăng tốc” trên thị trường bất động sản 6 tháng cuối năm nhờ sở hữu “mỏ vàng” nhà liền thổ - loại hình sản phẩm với tiềm năng tăng giá cao cùng biên độ lợi nhuận lớn đang được toàn bộ giới đầu tư săn tìm.

“Mỏ vàng” nhà liền thổ

Thị trường bất động sản đang diễn biến theo những xu hướng trái ngược nhau. Dễ thấy nhất là sự rời bỏ phân khúc đất nền khi lượng quan tâm, tìm kiếm giảm từ 17 - 31%, tùy từng khu vực.Trong khi đó, dòng vốn đầu tư lại đang đổ về phân khúc nhà liền thổ tại các dự án được quy hoạch bài bản, pháp lý rõ ràng của các chủ đầu tư uy tín. “Mọi người bắt đầu nhìn thấy dấu hiệu của giá “ảo” quá rủi ro ở phân khúc đất nền nên chuyển hướng sang các dự án để tìm kiếm kênh đầu tư an toàn, ổn định” - anh Trần Hùng, nhân viên bán hàng một đại lý, phân tích.

Khảo sát do batdongsan.com.vn thực hiện cũng cho thấy, nhà liền thổ luôn là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Trong 1.000 người tham gia trả lời câu hỏi, ở tuổi từ 30 - 49, có tới 53% chọn mua loại hình này; trong khi với nhóm đối tượng từ 50 đến trên 60 tuổi, tỷ lệ lên tới 60 - 84%. Rõ ràng, càng lớn tuổi và có nguồn tài chính càng vững vàng, người Việt càng có xu hướng ưa chuộng chọn mua nhà liền thổ vì đây là kênh cất giữ tài sản phù hợp cho nhà đầu tư dài vốn, đặc biệt là trong thời điểm thị trường các kênh đầu tư khác như đất nền, vàng hay tiền gửi ngân hàng… liên tục trồi sụt thất thường.

Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang là tọa độ sôi động nhất phía Đông Hà Nội vì là nguồn cung bất động sản liền thổ chủ yếu của thị trường

Cùng với sự khan hiếm nguồn cung, giá nhà liền thổ ở cả 2 miền Nam - Bắc đều tăng mạnh. Như ở Hà Nội, các dự án mới mở bán có giá trung bình khoảng 7.300 USD/m2, trong khi cùng kỳ năm 2021, mức giá chỉ ghi nhận khoảng 5.000 USD/m2, tức tăng hơn 1,4 lần. Theo đánh giá của hàng loạt công ty tư vấnquốc tế, xu hướng tăng sẽ còn được duy trì trong thời gian dài,đảm bảo tiềm năng sinh lời bền vững cho nhà đầu tư.

Hà Nội cũng đang là thị trường nhà liền thổ sôi động nhất miềnBắc, theo thống kê mà CBRE Việt Nam vừa công bố. Theo đó, số căn mở bán mới tăng gấp 3,3 lần so với cùng kỳ năm ngoái, gồm cả biệt thự, shophouse, nhà liền kề... Khu vực phía Đông đang áp đảo với thị phần chiếm tới 63%, so với 32% ở phía Tây. Trong đó, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire chính là “điểm đến” mà nhà đầu tư cả nước đang đổ bộ về để săn tìm “cơ hội vàng”. 

“Menu tiện ích” thịnh soạn chinh phục nhà đầu tư 

Với 8 phân khu, giỏ hàng của đại đô thị có tới hơn 1 vạn căn, bao gồm đầy đủ các loại hình mà thị trường đang “khát”. Trong đó, 84% số căn là shophouse, nhà liền kề - vốn vẫn được xem là “gà đẻ trứng vàng” khi sản phẩm vừa có đà tăng giá bán hàng năm, vừa thu được lợi nhuận hấp dẫn từ cho thuê. Cùng với đó,các phân khu dành riêng cho giới tinh hoa an cư cũng luôn có tính thanh khoản cao, được nhà đầu tư trường vốn ưa chuộng.

Nhà liền thổ Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nổi bật trên thị trường vì được bao quanh bởi hàng loạt “kỳ quan đô thị mới”. Đáng chú ý hơn cả là Tổ hợp công viên Biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới đã vận hành, gồm 3 mảnh ghép đầy sắc màu là 6 bể tạo sóng rộng 5,4 ha; Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha và công viên Sandy Park hơn 10.000 m2. Tổ hợp được kiến tạo theo phong cách resort biển 5 sao, vừa là nơi khởi đầu lối sống nghỉ dưỡng thời thượng của cư dân, vừa là điểm hẹn văn hóa, giải trí của toàn khu vực.

Không gian sống nghỉ dưỡng được bao quanh bởi các “kỳ quan đô thị” là nhân tố tạo thêm sức hút cho nhà liền thổ ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Dự kiến tháng 12 năm nay, Quảng trường Kinh đô ánh sáng Kingdom Avenue rộng 5,8 ha sẽ hoàn thành. Trong đó, tháp biểu tượng Nữ thần Ánh sáng cao tới 50 m mang vẻ đẹp nghệ thuật Phục Hưng sẽ là biểu tượng kiến trúc mới cho cả siêu quần thể đô thị biển; Quảng trường Empire Square rộng 3,68 ha được định hình là phố đi bộ sầm uất, với những cửa hàng sang trọng bao quanh, tạo nên khung cảnh phồn hoa không khác gì Paris(Pháp). Cảnh quan và môi trường sống tại siêu quần thể càng hấp dẫn hơn khi có thêm Công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km; Công viên trung tâm Empire Park rộng hơn 7,5 ha.

Siêu quần thể đô thị biển sở hữu gần 1.000 tiện ích đặc quyền dành cho các cư dân mọi lứa tuổi  

“Menu tiện ích” của siêu quần thể đô thị biển lên tới gần 1.000 đầu mục khác nhau khi tích hợp với giai đoạn 1, đảm bảo đặc quyền sống tiện nghi, đủ đầy cho cư dân. Hơn thế nữa, hệ sinh thái dịch vụ “họ Vin” ở đây sẽ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay, gồm: 2 trung tâm thương mại Vincom, 2 hệ thống giáo dục chuẩn Vinschool, 2 bệnh viện đa khoa Vinmec chuẩn 5 sao, 1 tòa nhà văn phòng TechnoPark đạt tiêu chuẩn xanh LEED Platinum, 1 đại học tinh hoa VinUni, mạng lưới buýt điện văn minh VinBus cùng tiêu chuẩn quản lý vận hành Vinhomes. 

Tích hợp cùng lúc nhiều ưu thế vượt trội, lại có vị trí đắc địa khi sở hữu nhiều lối ra - vào cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường Vành đai 3,5 trong tương lai, kế cận ga metro tuyến số 8…Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire có nhiều dư địa để tăng trưởng vượt bậc. Đây cũng là lý do dự án ngay từ khi vừa ra mắt đã được các nhà đầu tư sành sỏi “chọn mặt gửi vàng”.

P.V


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.