“Lạc giữa đa vũ trụ” cùng dàn TikTokers triệu view dịp Trung thu 2022

0
0

- Với concept “đa vũ trụ” vô cực có 1-0-2 và hàng loạt trải nghiệm mới mẻ, các TTTM Vincom đang là tâm điểm check-in được giới trẻ yêu thích nhất trong dịp Tết đoàn viên 2022. Cùng lên đồ và theo chân hotgirl Hoàng Kim Chi, Nguyễn Hồng Khanh và dàn TikTokers triệu view khám phá các điểm đến không thể bỏ qua dịp này.

Không gian sống ảo “siêu thực” cho những bức ảnh ngàn tim

Trung thu 2022, hệ thống TTTM Vincom mang tới một không gian đa vũ trụ “siêu thực” với hình ảnh mâm cỗ truyền thống được biến hóa theo phong cách “futuristic” vô cực, đậm cá tính GenZ.

Ông trăng, đèn lồng, cá chép… và những đồ trang trí quen thuộc của mâm cỗ Trung thu được Vincom biến hóa theo concept vũ trụ, tạo thành những góc check-in gây “bão like” cực chất
Ông trăng, đèn lồng, cá chép… và những đồ trang trí quen thuộc của mâm cỗ Trung thu được Vincom biến hóa theo concept vũ trụ, tạo thành những góc check-in gây “bão like” cực chất

Đặc biệt, mỗi TTTM Vincom sẽ được trang trí với màu sắc độc đáo cùng những điểm nhấn riêng biệt, tạo nên ngàn góc check-in cho GenZ thỏa sức sáng tạo.

 
 

Tại Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội), Phi thuyền cá chép khổng lồ 7 màu thu hút nhiều hot Tiktoker trong mùa Trung thu năm nay.

Hotgirl Hoàng Kim Chi thả dáng sang chảnh cùng backgroup ánh trăng lung linh, huyền ảo tại Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM)

Đến với Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội), nhiều bạn trẻ không khỏi mê mẩn với mô hình “Siêu trăng khổng lồ” có khả năng đổi màu độc đáo bên Dòng sông Ngân hà. Chất liệu có 1-0-2 chắc chắn sẽ khuấy đảo thế giới TikTok với những clip triệu view.

 
Các Hotface với trang phục mới nhất từ Zara check-in cực chất tại decor “Dòng sông ngân hà” tại Vincom Mega Mall Smart City

Tại TP.HCM, Thung lũng hành tinh kì ảo tại Vincom Center Đồng Khởi và Đại lộ Trăng Sao lung linh, rực rỡ tại Vincom Center Landmak 81 đang là điểm đến check-in được yêu thích nhất của thế hệ GenZ trong mùa Tết Đoàn viên năm nay.

Các bạn trẻ cá tính thi nhau ghi lại những bức ảnh nghìn like tại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Đại náo mùa Trung Thu với những trải nghiệm “cực trendy”

Không chỉ là tâm điểm “sống ảo”, các TTTM Vincom từ Bắc chí Nam còn mang đến cho GenZ “vũ trụ trải nghiệm” được thiết kế vô cùng hấp dẫn.

Tại Vincom Mega Mall Royal City và Vincom Mega Mall Smart City (Hà Nội), xem Tarot ứng dụng công nghệ tự động là hoạt động được GenZ đặc biệt yêu thích. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện Trung thu Gắn-kết của Vincom, các bạn trẻ sẽ có cơ hội chọn tụ bài và nhận thông điệp tích cực “từ vũ trụ” gửi đến qua các Trợ lý xem Tarot ảo.

“Góc tâm linh” phiên bản 4.0 - nơi các GenZ háo hức chọn tụ bài để được “vũ trụ” giải mã những ẩn số trong cuộc sống
“Góc tâm linh” phiên bản 4.0 - nơi các GenZ háo hức chọn tụ bài để được “vũ trụ” giải mã những ẩn số trong cuộc sống

Ngoài ra, từ 02/09 đến 10/9, các GenZ còn được Vincom dành tặng những lá bài Tarot đặc biệt cùng những phần quà bất ngờ, thú vị khi vi vu trên chuyến VinBus phiên bản “Trung thu Gắn-kết”.

Riêng với các tín đồ yêu thích trò chơi live-action, bàn cờ “Tỷ phú Gắn-kết” phiên bản người thật được tổ chức tại tất cả TTTM Vincom từ 8/9 tới 10/9; hay trò chơi huyền thoại Live-Audition phiên bản người thật được truyền hình trực tiếp trên màn LED lớn trong TTTM đầu tiên tại Việt Nam do Vincom kết hợp cùng FPT Camera và TikToker triệu view Đào Lê Phương Hoa tổ chức vào ngày 10/9 tại Vincom Center Landmark 81, chắc chắn sẽ là hoạt động không thể bỏ qua.

Đặc biệt, vào đúng đêm Trung thu tại Vincom Mega Mall Smart City, sự kiện “Chinh phục cung trăng” sẽ mang tới phân khu vui chơi sôi động dành riêng cho GenZ với đường đua F1 mini VS Racing ngoài trời độc đáo, các game Trung thu truyền thống “phiên bản 4.0”, rước đèn công nghệ cùng bữa tiệc âm nhạc rực rỡ ánh sáng, sắc màu với rapper Phúc Du, Piggy và cơ hội nhận nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Để Tết đoàn viên trọn vẹn hơn, các bạn trẻ đừng quên dành tặng những món quà ý nghĩa cho gia đình. Với hàng chục hương vị mới lạ, hộp bánh Trung thu sum vầy - Hạnh phúc đong đầy từ WinMart; bộ sưu tập Gia Hảo Nguyệt Viên của San Fu Lou; các hộp quà tặng sang trọng từ Annam Gourmet - Dạ tiệc dưới ánh trăng; hay bộ sưu tập Bánh Trung Thu 2022 từ Almaz, Starbucks Mooncake Giftbox phong cách thời thượng là lựa chọn hoàn hảo trong dịp này.

Annam Gourmet gây ấn tượng với đủ loại hương vị bánh Trung thu ngon

Với chuỗi hoạt động Trung thu Gắn-kết 2022 cùng Vincom, GenZ cùng bạn bè và gia đình sẽ có những giây phút “xả hơi” cực chất lượng. Hãy cùng người thương lên lịch ngay để kịp khám phá mọi ngóc ngách tại các TTTM Vincom gần nhất trong mùa Trung Thu này.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.