Gợi ý đồ uống cho GenZ đánh tan uể oải, ‘sạc’ nhanh năng lượng

0
0

Thưởng thức đồ uống thơm ngon, đã khát, giàu dưỡng chất và năng lượng tự nhiên là cách nhanh nhất để “F5” tinh thần, đánh bay mọi mệt mỏi.

GenZ thường được gắn với cụm từ “năng động”, “sống tích cực”. Tuy nhiên, ít ai biết rằng thế hệ này cũng đối mặt với vô vàn áp lực từ nhiều phía. Những lúc mệt mỏi nhưng không biết phải làm gì, nói cùng ai, thì việc thưởng thức một loại nước uống “chuẩn gu” cũng là cách giúp GenZ giải tỏa mọi căng thẳng một cách hiệu quả.

 
 
 
 

TH true JUICE milk Chuối/ Việt quất – Thức uống thiên nhiên thổi bùng năng lượng

Tiếp tục tiên phong trên con đường đồ uống tốt cho sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, Tập đoàn TH mới đây đã cho ra mắt bộ đôi TH true JUICE milk Chuối tự nhiên và TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên, chính thức hoàn thiện bộ sản phẩm nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk với 4 hương vị cam – dâu – việt quất – chuối.

Dù là “tân binh”, nhưng TH true JUICE milk Chuối và TH true JUICE milk Việt quất nhanh chóng được nhiều GenZ yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, mới lạ. Đặc biệt, với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ sữa tươi sạch của trang trại TH và trái cây thật được tuyển chọn từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và nhập khẩu, sản phẩm mang đến nguồn vitamin, khoáng chất và năng lượng dồi dào cho ngày dài bận rộn.

 
 
 

Với tất tần tật những “điểm cộng” trên, bộ đôi TH true JUICE milk Chuối tự nhiên và TH true JUICE milk Việt quất tự nhiên xứng đáng là thức uống mới ngon – bổ - tiện lợi giúp nạp nhanh năng lượng, đánh tan mọi uể oải và đáp ứng trọn bộ tiêu chí khắt khe của GenZ.

Vũ Quang


Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.