6 lợi ích nổi bật của dòng sữa TH true MILK GOLD mới dành riêng cho người lớn tuổi

0
0

- Tập đoàn TH vừa ra mắt sản phẩm TH true MILK GOLD, nhằm đồng hành cùng người lớn tuổi trên hành trình “già hóa khỏe mạnh”.

Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam, được bổ sung bộ dưỡng chất với 6 lợi ích đột phá.

Các dưỡng chất thiết yếu với người lớn tuổi

Ở tuổi xế chiều, sức khỏe con người có nhiều thay đổi. Cơ thể không còn dẻo dai và nhanh nhẹn như trước, các cơ quan cũng dần lão hóa, sức đề kháng suy giảm, người cao tuổi đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật.

Theo GS.TS.BS Lê Thị Hợp, Nguyên Viện Trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia, ước tính trung bình mỗi người cao tuổi Việt Nam mắc 3 bệnh. Các vấn đề sức khỏe thường gặp ở người cao tuổi là bệnh xương khớp, bệnh tim mạch, tiêu hoá kém, giảm miễn dịch, mất ngủ, mệt mỏi.

Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm TH true MILK GOLD, đồng hành cùng người lớn tuổi trên hành trình già hóa khỏe mạnh.
Tập đoàn TH ra mắt sản phẩm TH true MILK GOLD, đồng hành cùng người lớn tuổi trên hành trình già hóa khỏe mạnh.

Để tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp phòng bệnh cho người lớn tuổi, dinh dưỡng là một mũi nhọn không thể bỏ qua. Theo GS Hợp, việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và tăng độ dẻo dai cho các bộ phận của cơ thể.

Cụ thể, chuyên gia dinh dưỡng khuyên người lớn tuổi cần bổ sung kịp thời, đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, ví dụ như khoáng chất canxi, magie, kẽm, selen…; các loại vitamin khoáng chất có đặc tính chống oxy hóa như vitamin C, E, D, beta-caroten; chất béo thực vật tốt cho tim mạch; beta – glucan nấm men tốt cho đề kháng…

Để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng này, người lớn tuổi có thể bổ sung các sản phẩm từ sữa tươi vào chế độ ăn vì sữa tươi thường chứa nhiều vitamin và khoáng chất, Thầy thuốc ưu tú, BS Phạm Hưng Củng, Nguyên Vụ Trưởng Vụ Y học Cổ truyền, Bộ Y tế, cho biết.

Với mong muốn đồng hành cùng người lớn tuổi trên hành trình "già hóa khỏe mạnh", vào cuối tháng 7 vừa qua, tập đoàn TH đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới TH true MILK GOLD. Đây là sản phẩm sữa tươi với công thức dinh dưỡng dành cho người lớn tuổi đầu tiên tại Việt Nam, được kỳ vọng sẽ đem lại những lợi ích vượt trội cho sức khỏe cộng đồng nói chung và sức khỏe người lớn tuổi nói riêng.

TH true MILK GOLD và 6 lợi ích nổi bật

Theo Th.S Nguyễn Quỳnh Vân, Viện Phó – Viện Dinh dưỡng TH, TH true MILK GOLD được bổ sung các dưỡng chất quan trọng nhằm nâng cao sức khỏe tổng thể và dự phòng các vấn đề sức khỏe thường gặp ở người lớn tuổi. Cụ thể, sản phẩm có 6 lợi ích nổi bật dưới đây:

1. Tốt cho xương khớp

Người lớn tuổi có nguy cơ cao mắc bệnh lý về xương khớp. Sản phẩm TH true MILK GOLD chứa canxi, vitamin D3, K2 và collagen - các dưỡng chất đóng vai trò thiết yếu đối với sức khỏe xương khớp, góp phần làm giảm nguy cơ gãy xương do loãng xương. Hai hộp TH true MILK GOLD mỗi ngày có thể đáp ứng hơn 50% nhu cầu canxi, D3 hàng ngày của người từ 50 - 60 tuổi trở lên.

Theo chuyên gia, hai hộp TH true MILK GOLD mỗi ngày có thể đáp ứng hơn 50% nhu cầu canxi, D3 hàng ngày của người từ 50 - 60 tuổi trở lên.
Theo chuyên gia, hai hộp TH true MILK GOLD mỗi ngày có thể đáp ứng hơn 50% nhu cầu canxi, D3 hàng ngày của người từ 50 - 60 tuổi trở lên.

2. Tốt cho tim mạch

Sữa Tươi Tiệt Trùng Vị Tự Nhiên TH true MILK GOLD được bổ sung sterol ester thực vật, hay còn được gọi là phytosterol. Sterol esters thực vật đã được chứng minh có tác dụng làm giảm cholesterol trong máu, từ đó có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành và bảo vệ sức khỏe tim mạch cho người lớn tuổi.

3. Tốt cho tiêu hoá

Suy giảm chức năng tiêu hoá ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ tổng thể của người cao tuổi. TH true MILK GOLD được bổ sung chất xơ inulin giúp thúc đẩy sự cân bằng vi sinh đường ruột, hỗ trợ cải thiện tiêu hoá ở người lớn tuổi, giúp cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng từ thực phẩm tốt hơn.

4. Tăng cường đề kháng

Beta-glucan nấm men có hoạt tính sinh học cao, giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch. Selen có tác dụng chống oxy hóa, tăng tạo kháng thể. Vitamin C hỗ trợ kích thích hoạt động của hệ miễn dịch, tăng cường tổng hợp kháng thể. Đáng nói, tất cả các dưỡng chất này đều được bổ sung trong TH true MILK GOLD, thích hợp dành cho người lớn tuổi.

5. Cải thiện giấc ngủ

GABA (acid gamma aminobutyric) là axit amin hoạt động như một chất ức chế dẫn truyền thần kinh trong não. Vai trò chính của nó là làm giảm sự kích thích thần kinh trong toàn bộ hệ thống thần kinh. Nhiều nghiên cứu cho thấy GABA có tác dụng giảm cảm giác lo lắng, căng thẳng, từ đó có giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ cho người lớn tuổi.

6. Hỗ trợ sức khỏe tổng thể

Với việc bổ sung bộ dưỡng chất tối ưu với đa dạng các loại vitamin và khoáng chất, TH true MILK GOLD giúp hỗ trợ sức khỏe tổng thể cho người lớn tuổi, đem lại lợi ích nổi trội so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH true MILK GOLD được làm từ 100% các nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản. Sản phẩm có công thức ít béo, không thêm đường, có hàm lượng lactose thấp. Các chuyên gia khuyên người lớn tuổi có thể dùng từ 1 - 2 hộp mỗi ngày để góp phần tạo sức khỏe bền vững.

Thanh Hải


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.