Unilever Việt Nam phát động chiến dịch “Tương lai xanh”

0
0

- Hưởng ứng ngày Môi trường Thế giới, Unilever Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Tương lai xanh” đối với ngành hàng Chăm sóc Gia đình, hướng đến mục tiêu tạo ra các sản phẩm hiệu suất cao và tốt hơn cho sức khỏe của người tiêu dùng, đồng thời góp phần giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu thông qua hai hành động cụ thể: nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm tốt hơn, và thúc đẩy bao bì sản phẩm bền vững.  

Tại Việt Nam, chiến dịch “Tương lai xanh” được ngành hàng Chăm sóc Gia đình từ Unilever chính thức triển khai với thông điệp “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung”. 

Unilever Việt Nam tin rằng, người tiêu dùng xứng đáng có được những sản phẩm tốt nhất để chăm sóc gia đình và ngôi nhà của họ, đồng thời được truyền cảm hứng để cùng chung tay xây dựng ngôi nhà chung Trái đất trở nên xanh tươi hơn, an toàn hơn cho những thế hệ tương lai.

 

Theo đó, chiến dịch “Tương lai xanh” đặt ra 3 cam kết chính: Đến năm 2030, loại bỏ 100% nguồn nguyên liệu từ carbon hóa thạch không thân thiện môi trường khỏi các sản phẩm Chăm sóc Gia đình; Thành phần công thức của các sản phẩm Chăm sóc Gia đình sẽ có khả năng phân hủy sinh học đến 100%; Giảm lượng nhựa nguyên sinh và sử dụng nhựa tái chế trong sản xuất bao bì; cụ thể, đến năm 2025, 100% bao bì của sản phẩm Chăm sóc Gia đình đều có thể tái sử dụng, tái chế hoặc dễ dàng phân hủy, và hơn 25% bao bì sử dụng nhựa tái chế.

Để hiện thực hóa những mục tiêu trên, ngành hàng Chăm sóc Gia đình của Unilever Việt Nam sẽ triển khai 2 trụ cột hành động:

Một là, nghiên cứu phát triển công thức sản phẩm tốt hơn, cụ thể: Phát triển công thức sản phẩm giúp tiết kiệm nước và có khả năng phân hủy sinh học; Sử dụng 100% nguyên liệu đầu vào có khả năng tái chế hoặc tuần hoàn.

Hai là, thúc đẩy bao bì bền vững, bao gồm: Thúc đẩy phát triển bao bì sản phẩm có khả năng tái chế; Sử dụng nhựa tái chế - PCR trong sản xuất bao bì sản phẩm; Triển khai các hoạt động khuyến khích người tiêu dùng tái sử dụng bao bì và đổ đầy sản phẩm vào chai rỗng cũ tại nhà; Phối hợp cùng các đối tác trong việc phân loại, thu gom bao bì sản phẩm để thúc đẩy vòng tuần hoàn của bao bì nhựa.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng: Tập trung hoàn thiện thể chế, chính sách phát triển Tây Nguyên

(VnMedia) - Tại Hội nghị về về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng an ninh vùng Tây Nguyên, Thủ tướng nêu rõ cần tập trung hoàn thiện thể chế, chính sách phát triển và đẩy mạnh liên kết vùng.

Mách bạn các gói cước D15P VinaPhone chu kỳ dài ưu đãi cực khủng

(VnMedia) - Để đáp ứng nhu cầu gọi thoại và lướt web ngày càng gia tăng, VinaPhone đã triển khai các gói D15P VinaPhone chu kỳ dài. Sử dụng gói cước này, bạn sẽ có 1000 phút gọi nội mạng mỗi tháng, 500MB data tốc độ cao mỗi ngày với chỉ từ 66 ngàn đồng/1 tháng.

Bắc Bộ ngày nóng 35 độ C, chiều tối mưa rất to

(VnMedia) - Ngày cuối tuần (2/7), nhiệt độ ở Bắc Bộ tăng trở lại, với mức cao nhất dự báo khoảng 35 độ C tại Hà Nội, nhiệt độ thấp nhất từ 25-27 độ, chiều tối có mưa to đến rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh...

Công dân được cấp quyền khai thác thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản

(VnMedia) - Nghị định 44 quy định: Trong thời hạn không quá 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu, Bên cung cấp xem xét cấp quyền truy cập quyền khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản hợp lệ…

Bão số 1 liên tục mạnh lên, chiều mai giật cấp 15 khi đến gần Quảng Ninh

(VnMedia) - Đến 13 giờ ngày 02/7, vị trí tâm bão ở khoảng 21,2 độ Vĩ Bắc; 110,2 độ Kinh Đông, cách Quảng Ninh khoảng 270km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 11-12, giật cấp 15…