Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới

0
0

- Nền tảng thương mại điện tử Lazada vừa chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+.

Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người tiêu dùng Đông Nam Á ngày càng dịch chuyển sang mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, cũng từ đó, mua sắm trực tuyến dần trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của họ.

Bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, giờ người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất.

 

Nhận thấy rằng người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

Trong dịp công bố định vị thương hiệu mới lần này, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề “Hộp ơi mở ra”, LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi và thú vị.

Theo ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada, bằng sự kết hợp độc đáo giữa nội dung giải trí và mua sắm, LazLive+ sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người dùng, cho phép họ cùng các chuyên gia khám phá và giải phóng những đam mê, khả năng mới trong cuộc sống.

Chiến dịch định vị thương hiệu mới của Lazada được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 24/06/2022, với một phim ngắn 30 giây, cùng quảng cáo ngoài trời, chuỗi hình ảnh ấn tượng, sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, các hoạt động theo chủ đề trên mạng xã hội và các loại hình sáng tạo khác.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Đính chính thông tin về việc Việt Nam ghi nhận biến thể phụ BA.2.75

(VnMedia) - Sau khi đối chiếu, rà soát lại Cục Y tế dự phòng cho biết, ngoài biến thể phụ BA.4, BA.5, tại Việt Nam ghi nhận biến thể phụ BA.2.74, KHÔNG phải biến thể phụ BA.2.75 như đã thông tin trước đó...

Quảng Ninh phạt người bình luận sai vụ "hòn non bộ khủng" ven biển

Liên quan đến hình ảnh được cho là của một dự án lấn biển ảnh hưởng đến di sản, gây ồn ào trên mạng xã hội mấy ngày qua, tỉnh Quảng Ninh đã chính thức lên tiếng.

Triều Tiên phóng hai tên lửa hành trình

(VnMedia) - Triều Tiên đã phóng hai tên lửa hành trình ở ngoài khơi bờ biển phía tây vào biển Hoàng Hải sáng sớm ngày hôm nay (17/8), một nguồn tin quân sự từ Hàn Quốc cho hãng Yonhap biết.

Dow Jones tăng phiên thứ 5 liên tiếp, vượt mốc 34.000 điểm

(VnMedia) - Kết thúc phiên giao dịch ngày thứ Ba, chỉ số Dow Jones đã tiếp tục cộng thêm 239,57 điểm, tương đương 0,71% lên mức 34.152,01 điểm. Đây là phiên đi lên thứ 5 liên tiếp của chỉ số này.

Ukraine lại tấn công nhà máy hạt nhân

(VnMedia) - Quân đội Ukraine đã bắn hàng loạt quả rocket trực tiếp thẳng về phía các hệ thống làm mát và kho lưu trữ chất thải hạt nhân ở bên trong nhà máy điện hạt nhân Zaporozhye ở Energodar, một thành viên của chính quyền địa phương – ông Vladimir Rogov hôm qua (16/8) đã cho báo chí Nga biết như vậy.