Chiến dịch Lazada truyền cảm hứng cho nhà bán hàng chuyển đổi số

0
0

- Chương trình đã lan tỏa và truyền cảm hứng đến hàng chục nghìn nhà bán hàng tiềm năng, với hơn 95 triệu lượt hiển thị và hơn 2 triệu lượt tương tác.

Sau gần 2 tháng diễn ra các hoạt động sôi nổi, chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” đã khép lại với nhiều kết quả ấn tượng. Xuyên suốt chiến dịch, phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” cùng cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” đã truyền nguồn cảm hứng tích cực cũng như mở ra cơ hội mới cho nhiều thương hiệu, nhà bán lẻ và chủ doanh nghiệp truyền thống.

Chỉ trong thời gian ngắn diễn ra chiến dịch, nỗ lực của Lazada trong việc thúc đẩy và hỗ trợ hành trình “chuyển đổi số” đã được ghi nhận bởi hàng chục ngàn nhà bán hàng mới từ tất cả các ngành hàng trên nền tảng TMĐT Lazada.

 

Một trong những nội dung trọng tâm của chiến dịch là phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” được chính thức ra mắt vào ngày 08/04/2022 và được phát trên hai nền tảng Facebook và YouTube, lấy cảm hứng từ hành trình kinh doanh có thật của các nhà bán hàng trên Lazada. Thu hút hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 4 tuần ra mắt, những câu chuyện từ phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” còn nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

Ngay sau đó, Lazada cũng tổ chức cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!” dành riêng cho những nhà bán hàng mới đăng ký gian hàng trên Lazada trong giai đoạn từ ngày 09/4/2022 đến hết ngày 30/5/2022. Cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho nhà bán hàng là các cá nhân và doanh nghiệp đăng ký kinh doanh trên Lazada dễ dàng hơn. Sau gần 2 tháng khởi động, cuộc thi đã thu hút gần 2 triệu lượt tương tác trên mạng xã hội và ghi nhận hàng chục nghìn người đăng ký thông tin và bày tỏ nguyện vọng mở gian hàng mới trên Lazada.

Song song đó, bộ từ điển “L-Z-D” lấy cảm hứng từ ba chữ cái chính trong tên của nền tảng Lazada cũng trở nên phổ biến trong cộng đồng Doanh Nhân Công Nghệ, đặc biệt khi nói về những trải nghiệm kinh doanh dễ dàng trên sàn một cách hóm hỉnh và gần gũi.

Chẳng hạn như: “Lụm-Zề-Dùng” - đề cập đến hệ thống bài giảng video chất lượng trên Học viện Lazada, hay “Lợi-Zữ-Dậy” - nói về những gói hỗ trợ người bán mới của Lazada … Từ điển “L-Z-D” cũng tạo cơ hội để các Nhà bán hàng trổ tài sáng tạo và bày tỏ tình cảm dành cho Lazada theo cách riêng của mình.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Thủ tướng: Tập trung hoàn thiện thể chế, chính sách phát triển Tây Nguyên

(VnMedia) - Tại Hội nghị về về phát triển kinh tế - xã hội và bảo đảm quốc phòng an ninh vùng Tây Nguyên, Thủ tướng nêu rõ cần tập trung hoàn thiện thể chế, chính sách phát triển và đẩy mạnh liên kết vùng.

Mách bạn các gói cước D15P VinaPhone chu kỳ dài ưu đãi cực khủng

(VnMedia) - Để đáp ứng nhu cầu gọi thoại và lướt web ngày càng gia tăng, VinaPhone đã triển khai các gói D15P VinaPhone chu kỳ dài. Sử dụng gói cước này, bạn sẽ có 1000 phút gọi nội mạng mỗi tháng, 500MB data tốc độ cao mỗi ngày với chỉ từ 66 ngàn đồng/1 tháng.

Bắc Bộ ngày nóng 35 độ C, chiều tối mưa rất to

(VnMedia) - Ngày cuối tuần (2/7), nhiệt độ ở Bắc Bộ tăng trở lại, với mức cao nhất dự báo khoảng 35 độ C tại Hà Nội; chiều tối có mưa to đến rất to. Trong mưa có khả năng lốc  sét và gió giật mạnh.

Công dân được cấp quyền khai thác thông tin về nhà ở và thị trường bất động sản

(VnMedia) - Nghị định 44 quy định: Trong thời hạn không quá 07 ngày làm việc kể từ khi nhận được yêu cầu, Bên cung cấp xem xét cấp quyền truy cập quyền khai thác, sử dụng thông tin, dữ liệu về nhà ở và thị trường bất động sản hợp lệ…

Bão số 1 liên tục mạnh lên, chiều mai giật cấp 15 khi đến gần Quảng Ninh

(VnMedia) - Đến 13 giờ ngày 02/7, vị trí tâm bão ở khoảng 21,2 độ Vĩ Bắc; 110,2 độ Kinh Đông, cách Quảng Ninh khoảng 270km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 11-12, giật cấp 15…