- Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ ngày 6/6 đến hết ngày 10/6/2022 với 6 hoạt động nổi bật, mang đến một mùa hè thú vị và nhiều niềm vui cho người tiêu dùng.
Đến với Lễ hội mua sắm 6.6 của Lazada, người tiêu dùng có thể tận hưởng mua sắm hè độc đáo và tiết kiệm thông qua ưu đãi đến 50% hàng triệu sản phẩm, miễn phí vận chuyển 0đ trên toàn quốc, hàng trăm nghìn voucher giảm giá cùng loạt hoạt động giải trí đỉnh cao.
Theo bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada sẽ là điểm đến độc đáo để người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm với giá tốt nhất cũng như tận hưởng nhiều niềm vui thông qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí như Lazada Supershow và LazGame. Cùng với đó, thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng sức hút từ các hoạt động thú vị này và gói hỗ trợ từ Lazada để tối ưu hiển thị, tăng cường tiếp cận khách hàng mới cũng như tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
![]() |
6 hoạt động “chơi tới” trong Lễ hội mua sắm Lazada 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” từ 6/6 đến 10/6 bao gồm: Đại nhạc hội Lazada SuperShow - điểm bắt đầu cho một mùa hè “chơi tới”; Sale “chơi tới” với hàng triệu deal hot giảm đến 50%; Mua sắm “chơi tới” với miễn phí vận chuyển 0đ toàn quốc; Vừa săn deal giá hời, vừa giải trí hết nấc cùng LazLive và LazGame và “Hè tới, Style chơi tới” - sân chơi cho những tín đồ phong cách
Cuộc thi ảnh “Hè tới, Style chơi tới” diễn ra từ 23/5 đến 11/6 là sáng kiến mới nhất của Lazada nhằm tạo nên một sân chơi hè đầy thú vị dành cho mọi người trong mùa hè này. Tham gia cuộc thi, người chơi có thể tự do sáng tạo và đăng tải những bức ảnh thể hiện phong cách hè của bản thân, thể hiện “style chơi tới” qua việc mix & match trang phục, phụ kiện điện tử, trang sức và make up look…
Đồng thời, người chơi còn có cơ hội nhận hàng trăm giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới hơn 80 triệu đồng, trong đó Giải Đặc Biệt dành cho người chiến thắng chung cuộc là phần quà hấp dẫn trị giá 30 triệu đồng. Cuộc thi hứa hẹn sẽ thu hút hàng ngàn bạn trẻ tham gia thể hiện cá tính của bản thân cho mùa hè thêm chất.
Trong Lễ hội mua sắm 6.6, thông qua các công nghệ tối ưu như Lazada Sponsored Solution cùng thuật toán đề xuất thông minh, người dùng có thể mua sắm tiện nghi, dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm yêu thích đúng với nhu cầu một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời, thương hiệu và nhà bán hàng có thể tận dụng công nghệ này để gia tăng điểm chạm với khách hàng, tối đa hóa lượt hiển thị sản phẩm và lượt truy cập vào gian hàng.
Phạm Lê