IHG Hotels & Resorts chuẩn bị cho khách du lịch thời kỳ hậu giãn cách xã hội

0
0

-  Từ khách sạn InterContinental đầu tiên đến khách sạn Holiday Inn mang tính biểu tượng, từ khách sạn boutique Kimpton mang tính cách mạng đến các thương hiệu mới mở ra một chặng đường mới về phía trước, IHG Hotels & Resorts từ lâu đã đi tiên phong trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng trên toàn cầu và tạo ra sự kết nối giữa mọi người.

Khi nhìn thấy cả thế giới đang nóng lòng được đi chơi đây đó, công ty cho rằng điều này sẽ càng khẳng định vai trò ngành khách sạn và du lịch như một chất xúc tác kích thích sự thay đổi tích cực ấy. Từ việc hỗ trợ việc làm cho hàng triệu lao động, cho đến các hoạt động giúp đỡ các cộng đồng trên thế giới, cùng những trải nghiệm mà mỗi du khách trải qua trong từng chuyến đi đã tạo nên những tác động dài lâu cho mọi người, không chỉ là những ký ức tươi đẹp.

Không chỉ làm mới thương hiệu để khẳng định mục tiêu của Tập đoàn là “Thương hiệu khách sạn vì cộng đồng” (“True Hospitality for Good”), mà IHG Hotels & Resorts bước vào năm 2021 còn với câu chuyện phát triển, mở rộng danh mục đầu tư, nhu cầu của chủ đầu tư khách sạn, du khách và các cộng đồng trên toàn cầu.

Việc làm mới thương hiệu còn cho thấy danh mục tập đoàn đã tăng lên 16 thương hiệu với tổng gần 6.000 khách sạn trải rộng trên 100 quốc gia hiện cùng lượng lớn khách thường và mạng lưới hội viên thân thiết. Với nhận diện thương hiệu mới, tập đoàn sẽ tập trung tăng cường độ nhận diện, cách tương tác với khách, chủ đầu tư khách sạn và các đồng nghiệp. Song song đó là nỗ lực mở rộng danh mục đầu tư của tập đoàn.

 

Đại gia đình Hotels & Resorts: Sự thay đổi từ cái tên IHG ban đầu sang cụm IHG Hotels & Resorts nhằm diễn giải ý nghĩa thương mại rõ ràng hơn, đồng thời khẳng định 16 thương hiệu con đều cùng thuộc quyền quản lý và sở hữu của tập đoàn.

Diện mạo mới: Nhận diện mới của thương hiệu mang tên IHG Hotels & Resorts góp phần đem đến một cuộc lột xác ngoạn mục, qua đó giúp thương hiệu truyền tải được những câu chuyện hấp dẫn và gần gũi hơn với khách hàng, nhất là tệp khách hàng có độ tuổi trẻ hơn, cũng như các chủ đầu tư, đồng nghiệp và những tài năng sắp nổi khắp thế giới. Cùng với màu sắc, kiểu dáng và phông chữ hoàn toàn mới, thiết kế bắt mắt, tràn đầy năng lượng này sẽ giúp truyền tải thông điệp thương hiệu và các trải nghiệm nghỉ dưỡng một cách hấp dẫn nhất.

Điểm đến dành cho mọi người: IHG Rewards, chương trình hội viên thân thiết ra đời đầu tiên và là một trong những chương trình có quy mô lớn nhất thế giới, cũng có những thay đổi mới mẻ kèm theo. Chữ “Club” (Câu lạc bộ) đã được loại bỏ trong tên gọi nhằm nói lên sự chào đón nồng nhiệt dành cho tất cả mọi người, giúp các hội viên có được trải nghiệm du lịch với mức giá ưu đãi, tận hưởng nhiều đặc quyền cũng như dễ dàng tích và đổi điểm tại tất cả các khách sạn và đối tác của thương hiệu IHG, bao gồm cả thương hiệu Mr & Mrs Smith danh tiếng thế giới. Trong tương lai, IHG Rewards sẽ tiếp tục xuất hiện với tần suất thường xuyên và rộng khắp hơn. 

Giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp: Gia đình IHG gồm 16 thương hiệu, mang đến cho khách nhiều sự lựa chọn, thông qua bốn bộ sưu tập, giúp khách đưa ra quyết định đúng đắn cho mọi nhu cầu du lịch của mình:

Bộ sưu tập Luxury and Lifestyle: Thương hiệu được mang trên mình những giá trị di sản vượt thời gian, và gắn kết với nhau bằng những phong cách thiết kế độc đáo cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Mỗi kỳ nghỉ sẽ là một hành trình đầy ắp những kỷ niệm về những trải nghiệm độc đáo khó quên.

Bộ sưu tập Premium: Giúp chuyến đi đậm chất riêng tư và thú vị. Mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thân thuộc từ những chi tiết vô cùng tinh tế  khiến kỳ nghỉ trọn vẹn một cách bất ngờ.

Bà Claire Bennett, Giám đốc Khách hàng của IHG Hotels & Resorts cho biết: “Ngành du lịch đã phải đối mặt với những thách thức hơn bao giờ hết, và trong khi phải thích ứng với thực tế mới, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục duy trì những giá trị truyền thống của thương hiệu. Chúng tôi là đại gia đình IHG Hotels & Resorts bao gồm rất nhiều thương hiệu và xoay quanh những giá trị kết nối con người - đó là gắn kết mối quan hệ gia đình, tạo dựng quan hệ đối tác kinh doanh, kết nối bạn bè phương xa và tương tác với cộng đồng nhiều hơn. 

PV


Ý kiến bạn đọc


Thêm 13 ca mắc Covid-19 mới, trong đó 2 ca ở Hải Dương vừa cách ly hôm 28/2

(VnMedia) - Bộ Y tế chiều ngày 1/3 công bố thêm 13 ca mắc mới COVID-19, trong đó có 05 ca nhập cảnh được cách ly ngay và 8 ca tại Hải Dương...

Xử phạt 2 người phụ nữ Hà Nội vì tung tin thất thiệt có hơn 100 ca nhiễm Covid

(VnMedia) - Tung tin thất thiết tại huyện Gia Lâm (Hà Nội) có hơn 100 ca nhiễm Covid-19, 2 người phụ nữ đã bị lực lượng chức năng xử phạt...

Bí thư, Chủ tịch Hà Nội khen tặng "người hùng" cứu em bé rơi từ tầng 12

(VnMedia) - Bí thư Thành ủy Hà Nội gửi thư khen và Chủ tịch UBND TP Hà Nội ký quyết định tặng bằng khen cho người đã nhanh trí, dũng cảm cứu được bé gái rơi từ tầng 12A của tòa chung cư...

Hải Dương kết thúc cách ly xã hội toàn tỉnh, gỡ bỏ phong tỏa Chí Linh và Cẩm Giàng từ 3/3

(VnMedia) - Từ ngày 3/3/2021, Hải Dương chính thức kết thúc 15 ngày thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, gỡ bỏ lệnh phong tỏa đối với thành phố Chí Linh và huyện Cẩm Giàng, đồng thời chuyển toàn tỉnh sang một trạng thái mới…

Việt Nam có giá trị thương hiệu quốc gia tăng nhanh nhất thế giới

(VnMedia) – Theo báo cáo Nation Brands 2020 của Brand Finance, Việt Nam có giá trị thương hiệu quốc gia tăng nhanh nhất thế giới khi tăng tới 29% so với năm trước, lên 319 tỷ USD.