TPBank kết nối thanh toán trực tuyến với Cổng dịch vụ công quốc gia

0
0

- TPBank vừa phối hợp cùng Văn phòng Chính Phủ triển khai xây dựng, vận hành và phát triển Cổng dịch vụ công quốc gia. Từ nay, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng tài khoản có tại TPBank để thanh toán, nộp lệ phí công ngay tại cổng dịch vụ công quốc gia.

Ngày 30/12/2020, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Văn Phòng Chính phủ đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến dịch vụ công. Với thỏa thuận này, TPBank trở thành một trong 4 ngân hàng tư nhân có khả năng giúp khách hàng của mình tiết kiệm thời gian, công sức và mang lại sự thuận tiện khi thanh toán các khoản phí dịch vụ công hoặc nộp phạt hành chính. 

Theo thỏa thuận, khách hàng của TPBank có thể dễ dàng thực hiện nộp thuế, thanh toán các khoản phí dịch vụ công như bảo hiểm, y tế, giáo dục hoặc nộp phạt vi phạm hành chính từ tài khoản eBank khi đăng nhập trên Cổng dịch vụ công quốc gia.

Ông Phạm Đông Anh, Phó Tổng giám đốc TPBank (ngoài cùng bên phải) tại sự kiện

Việc kết nối với Cổng dịch vụ công quốc gia là bước đi nhằm mở rộng thêm mạng lưới kết nối giữa TPBank với các cơ quan quản lý Nhà nước. Trước đó, TPBank đã kết nối thành công với Tổng cục Hải quan, Tổng cục Thuế hỗ trợ doanh nghiệp nộp thuế nội địa điện tử, thuế xuất nhập khẩu và thuế trước bạ trên ứng dụng eBank Biz và quầy giao dịch của TPBank.

“Chúng tôi đang quyết liệt triển khai đồng bộ hóa, kết nối với các Bộ ngành để khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các khoản lệ phí trên Cổng dịch vụ công quốc gia thông qua TPBank. Dự kiến đầu năm 2021, TPBank sẽ đưa dự án vào ứng dụng thực tế, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dân và doanh nghiệp trong việc sử dụng các tiện ích xã hội,” ông Nguyễn Hưng - Tổng giám đốc TPBank cho biết.

Việc TPBank là một trong số ít ngân hàng có khả năng mang lại lợi ích cho khách hàng, thông qua sự kết nối trực tuyến rộng rãi với các hệ thống dịch vụ công của Nhà nước, là một minh chứng về vị thế đi đầu trong ứng dụng công nghệ của ngân hàng nhằm nâng cao trải nghiệm cũng như giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng nhiều dịch vụ trong cuộc sống nhanh nhất và đơn giản nhất.

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ công qua Cổng dịch vụ công quốc gia, thúc đẩy chiến lược thanh toán không tiền mặt của Chính phủ, TPBank cho biết sẽ miễn phí đối với các giao dịch thanh toán qua Cổng Dịch vụ công quốc gia tới hết năm 2021, đồng thời thường xuyên rà soát, đối chiếu dữ liệu thanh toán với Cổng dịch vụ công quốc gia và các bộ ngành địa phương nhằm phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong thời gian ngắn nhất.

PV


Ý kiến bạn đọc


Những ngành nào vẫn giữ độ "hot" mùa tuyển sinh năm nay?

(VnMedia) - Năm 2021, các ngành Ngôn ngữ, Công nghệ thông tin, Y khoa và khối ngành kinh tế đều có điểm chuẩn cao, vẫn giữ độ "hot" đối với các thí sinh.

Mưa lớn và cảnh báo lốc, sét, mưa đá ở vùng núi Bắc Bộ

(VnMedia) - Hôm nay (20/9), ở khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông.

Hình phạt nào cho người bố đánh con 6 tuổi dẫn đến tử vong?

(VnMedia) - Theo quan điểm của luật sư, hành vi của người bố sử dụng vũ lực đánh con, dù là để dạy dỗ thì đó là không đúng, xâm phạm đến quyền được bảo vệ về tính mạng, sức khỏe của trẻ em được pháp luật bảo vệ...

Bộ Y tế phê duyệt nhập khẩu 30 triệu liều vaccine Hayat sản xuất tại UAE

(VnMedia) - Cục quản lý dược vừa cấp phép cho Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex nhập khẩu 30 triệu liều vaccine Hayat-Vax sản xuất tại UAE.

Hà Nội: Sáng 20/9 thêm 3 ca mắc mới, trong đó có 1 ca cộng đồng

(VnMedia) - CDC Hà Nội sáng ngày 20/9 cho biết có thêm 3 ca mắc mới COVID-19 được phát hiện trong đêm qua, bao gồm 2 ca tại khu cách ly, 1 ca tại cộng đồng trên địa bàn thành phố.