- Trong khi thế giới đang thích nghi với những chuẩn mực và kỳ vọng mới của ngành du lịch, IHG Hotels & Resorts tiến hành nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn của tập đoàn trên khắp thế giới, bằng việc xây dựng lại tiêu chuẩn vệ sinh và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.
Qua việc áp dụng các quy trình dịch vụ mới một cách khoa học, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành là Cleveland Clinic, Ecolab và Diversey, cũng như triển khai chương trình IHG Clean Promise (Lời hứa Sạch của IHG) trên toàn cầu, IHG tin rằng các hình thức dịch vụ sau khi được nâng cấp sẽ giúp khách hàng tự tin hơn, đồng thời, đem đến sự bảo vệ cần thiết cho đội ngũ nhân viên.
![]() |
Theo ông Keith Barr, Giám đốc điều hành của IHG, tương lai của ngành du lịch có thể sẽ có nhiều thay đổi, nhưng việc giúp khách hàng cảm thấy an toàn và yên tâm trong thời gian lưu trú sẽ luôn là yếu tố cốt lõi trong việc hiện thực hóa True Hospitality (Dịch Vụ Chuẩn Mực), và đây là điều không bao giờ thay đổi.
IHG cam kết lâu dài trong việc áp dụng các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt. Ra mắt vào năm 2015, chương trình Way of Clean của IHG được phát triển với sự cộng tác cùng Ecolab và Diversey, hai doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ vệ sinh và làm sạch. Chương trình hiện đang được mở rộng thêm với các quy trình phòng, chống COVID-19. Rất nhiều biện pháp trong số đó đã được áp dụng để hưởng ứng khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, Trung tâm Kiểm soát & Phòng ngừa Dịch bệnh và các cơ quan y tế công cộng địa phương tại các quốc gia trên thế giới.
Chương trình Way of Clean của IHG hiện đã áp dụng quy trình làm sạch sâu với các chất khử trùng thường được sử dụng tại bệnh viện. Khách hàng sẽ có cơ hội nhìn thấy những thay đổi tích cực tại tất cả các khu vực trong khách sạn, bao gồm lễ tân; buồng phòng; không gian công cộng và cơ sở vật chất; thực phẩm và đồ uống.
PV