– OnPoint, nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (E-commerce Enabler) tại Việt Nam vừa gọi vốn thành công số tiền lên đến 8 triệu USD tại vòng Series A.
Số tiền đầu tư này sẽ giúp OnPoint thúc đẩy tốc độ tăng trưởng về doanh thu của Công ty, đồng thời tiếp tục phát triển những giải pháp thương mại điện tử sáng tạo cho tất cả khách hàng là các tập đoàn, thương hiệu trong nước và quốc tế.
![]() |
Việc kêu gọi vốn thành công sẽ sẽ giúp Onpoint củng cố vị thế dẫn đầu thị trường |
Chủ trì vòng gọi vốn series A là quỹ đầu tư Kiwoom và DAIWA-SSIAM Vietnam Growth Fund II LP. Đây là một trong những vòng gọi vốn Series A lớn nhất tại Việt Nam trong thời gian gần đây, trong bối cảnh các hoạt động kinh tế trên toàn cầu đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19.
Khoản tài trợ mới này đã nâng tổng số vốn OnPoint huy động thành công lên 8 con số, hỗ trợ và thúc đẩy công ty đầu tư phát triển các công nghệ mang tính chiến lược, tuyển dụng thêm nhân tài, và phát triển năng lực phân tích dữ liệu nhằm cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.
Được thành lập vào tháng 12 năm 2017, OnPoint hiện là đơn vị dẫn đầu thị trường tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ hỗ trợ phát triển thương mại điện tử (E-commerce Enabler). Công ty cung cấp giải pháp dịch vụ trọn gói (one-stop solution) cho phép các thương hiệu đẩy mạnh sự hiện diện trên các nền tảng thương mại điện tử, mạng xã hội hoặc thông qua trang web bán hàng riêng của các thương hiệu đó, từ đó tăng nhanh doanh số bán hàng trực tuyến.
Năm 2019, OnPoint đã cung cấp dịch vụ cho hơn 50 thương hiệu. Cùng với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng doanh thu vào năm 2020, OnPoint dự kiến sẽ mở rộng danh mục khách hàng lên đến hơn 100 thương hiệu.
TH