MobiFone đồng hành cùng Khách hàng doanh nghiệp trong đổi mới và sáng tạo

16:38, 27/11/2019
|

- Ngày 22/11/2019 vừa qua, MobiFone đã tổ chức chương trình hội thảo và trao đổi kinh nghiệm với hơn 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ về chủ đề “Cơ hội cho doanh nghiệp trong việc đổi mới và sáng tạo” cũng như giới thiệu tới Khách hàng các dịch vụ giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp của MobiFone.

Tại buổi hội thảo, các doanh nghiệp đã có cơ hội cùng nhau thảo luận về các khó khăn, thách thức của doanh nghiệp khi tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và doanh nghiệp cần làm gì để ứng phó với thách thức và tận dụng cơ hội của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 này.

Phát biểu khai mạc Hội thảo, ông Hoàng Sinh Trường, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng MobiFone cho hay: “Trong những năm gần đây, các dịch vụ giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp đã, đang có những bước phát triển đáng kể, đóng góp quan trọng và đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp trong việc hỗ trợ chăm sóc khách  hàng, bán hàng và giúp tối ưu hóa quy trình hoạt động của doanh nghiệp. Nắm được nhu cầu đó, từ nhiều năm nay MobiFone đã tập trung đầu tư, phát triển các dịch vụ giải pháp dành cho khách hàng doanh nghiệp như: dịch vụ Tổng đài di động, dịch vụ tin nhắn thương hiệu (SMS Brandname), các dịch vụ giải pháp trên nền CNTT, v.v…

Đặc biệt, với loại hình dịch vụ tổng đài di động, MobiFone là một trong những nhà mạng tiên phong cung cấp  hai dịch vụ Tổng đài di động trả trước và OneContact Plus phù hợp cho mọi đối tượng doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Khi sử dụng dịch vụ này, Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký một số di động làm hotline sử dụng cho tất cả các liên lạc liên quan đến doanh nghiệp, bao gồm cả thoại và SMS. Mỗi thuê bao di động của nhân viên sẽ là một số máy lẻ để kết nối vào hệ thống tổng đài của doanh nghiệp đó”.

Với các giải pháp mới của mình, MobiFone hy vọng sẽ giúp cho các Doanh nghiệp dễ dàng triển khai dịch vụ chăm sóc khách hàng, bán hàng qua tổng đài mà không mất chi phí đầu tư, tiết kiệm thời gian triển khai. Dịch vụ này đặc biệt phù hợp với tất cả các doanh nghiệp chưa có hệ thống tổng đài thông tin, thậm chí với những doanh nghiệp đã có hệ thống tổng đài cố định nhưng vẫn có thể sử dụng tổng đài di động thay thế để cắt giảm chi phí vận hành hay nâng ţao hiệu suất sử dụng tổng đài.

PV


Ý kiến bạn đọc