– Nằm trong Triển lãm Vietnam Expo 2019 diễn ra từ ngày 4 - 7/12/2019, Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam (Vietnam Electrical Appliance Expo) sẽ đưa khách tham quan bước chân vào không gian đặc biệt của hơn 100 thương hiệu tiêu biểu đến từ hai tỉnh giàu có nhất Trung Quốc là Quảng Đông & Chiết Giang.
Theo đó, Vietnam Expo 2019 quy tụ 850 doanh nghiệp tham gia từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày trên diện tích 10,000 m2 tương đương 900 gian hàng sẽ kết nối với khoảng 20,000 lượt khách tham quan trong 04 ngày, từ ngày 04 - 07/12/2019 tại Trung tâm triển lãm SECC, Tp. Hồ Chí Minh.
Để tăng hiệu quả kết nối và nhận diện 850 doanh nghiệp tham gia một cách bài bản, Vietnam Expo xây dựng các Triển lãm chuyên ngành được bố trí thành từng khu vực, trang trí riêng nổi bật: Triển lãm Quốc tế Ngũ kim & Dụng cụ cầm tay (HARDWARE & HAND TOOLS EXPO); Triển lãm Quốc tế Cảnh Quan & Làm Vườn (GARDEN & LANDSCAPE); Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam (VIETNAM ELECTRICAL APPLIANCE EXPO).
Trong đó, ngành Thiết bị Điện tử gia dụng là một trong những thế mạnh vượt trội của hàng hóa Trung Quốc, nay đã đi sâu áp dụng R&D (research & development) nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, một trong những chìa khóa thành công của nhiều thương hiệu.
Trong Triển lãm Quốc tế Điện tử Gia dụng Việt Nam lần này sẽ có sự tham gia của một số tập đoàn tên tuổi như Sichuang Electric, Lijie Electric, Dingrun Electric, Weiwang Technology,…
Trong 100 doanh nghiệp tham gia sẽ có khoảng 30% là những doanh nghiệp đáp ứng sản xuất thiết bị gốc (OEM) trong nhóm sản phẩm: Thiết bị nhà bếp, phòng tắm, Điện gia dụng, Thiết bị thân thiện môi trường, và linh phụ kiện.
Mục tiêu chính của khu gian hàng là quảng bá mô hình sản phẩm mới cho năm 2020 là công nghệ thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng, tích hợp điều khiển giọng nói và cảm biến thân nhiệt.
Mục tiêu thứ hai hướng tới là thu xếp các cuộc hẹn gặp trước với các nhà sản xuất tại Việt Nam trên nhiều tỉnh thành phố, các đơn vị nhập khẩu trực tiếp, các công ty thương mại điện tử, …Việc thu xếp cuộc gặp và đón tiếp ưu tiên sẽ tăng hiệu quả giao dịch cho những khách hàng đầu cuối, không phải qua giao dịch thứ cấp.
Minh Ngọc