Lốc xoáy phá tan hoang hàng loạt gian hàng tại hội chợ Việt - Trung

19:35, 04/12/2017
|

Cơn lốc xoáy bất ngờ quét qua Hội chợ Thương mại, du lịch biên giới Việt – Trung năm 2017, vừa khai trương hôm 1/12 tại TP.Móng Cái (Quảng Ninh) khiến hàng chục gian hàng đổ sập, xiêu vẹo.

Nhiều gian hàng bị đổ sập (Ảnh bạn đọc cung cấp).
Nhiều gian hàng bị đổ sập (Ảnh bạn đọc cung cấp).

Trưa 4/12,  cơn lốc xoáy với cường độ mạnh bất ngờ quét qua khu vực quảng trường Trung tâm Văn hóa TP.Móng Cái - nơi tổ chức Hội chợ Thương mại, du lịch biên giới Việt – Trung năm 2017.

Cơn lốc đã làm sập đổ và xiêu vẹo 60 gian hàng tại khu trưng bày hàng hóa của các doanh nghiệp Móng Cái và các doanh nghiệp Việt Nam tham gia hội chợ. Rất may, sự việc xảy ra vào buổi trưa, có ít du khách và người dân tham quan nên chỉ có một người (là chủ 1 gian hàng) bị thương nhẹ. Hàng hóa tại khác gian hàng không bị thiệt hại.

Ảnh bạn đọc cung cấp.
Ảnh bạn đọc cung cấp.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo TP.Móng Cái đã có mặt kịp thời chỉ đạo các lực lượng chức năng, BTC hội chợ phối hợp với đơn vị tham gia và các doanh nghiệp có gian hàng bị ảnh hưởng do lốc xoáy khẩn trương khắc phục hậu quả, đảm bảo hội chợ sớm trở lại hoạt động bình thường.

Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt - Trung năm 2017 có quy mô hơn 450 gian hàng, trong đó có hơn 300 gian hàng của các doanh nghiệp Việt Nam, 122 gian hàng của các doanh nghiệp Trung Quốc, 16 gian hàng của doanh nghiệp Thái Lan. Hội chợ khai mạc vào ngày 1/12 và kết thúc vào ngày 7/12.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc