Doanh nghiệp Hàn Quốc trao học bổng cho 114 sinh viên Việt Nam

11:19, 02/12/2017
|
(VnMedia) - Tối 1/12, tại Hà Nội, 114 suất học bổng trị giá 1.140 tỷ đồng đã được các doanh nghiệp Hàn Quốc trao cho 114 em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập xuất sắc tại Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc 2017 với chủ đề “Chung tay chia sẻ”.
 
Chương trình Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc 2017 do Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (Korcham) tổ chức. 
 
Đây là những sinh viên do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Bộ Công Thương, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Công an, UBND TP. Hà Nội, Bộ Ngoại giao, Sở ngoại vụ tỉnh Quảng Trị, TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đề cử trên 3 tiêu chí có thành tích xuất sắc, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và có nguyện vọng được làm việc tại các doanh nghiệp Hàn Quốc.
 
Phát biểu tại đêm CSR 2017, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Lee Hyuk khẳng định, CSR hiện không còn là lựa chọn mà là điều kiện tiên quyết để giúp doanh nghiệp phát triển bền vững.
 
Ông Hyuk kỳ vọng, trong tương lai, mỗi một doanh nghiệp trong tổng số 6.000 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại Việt Nam sẽ hỗ trợ 1 sinh viên Việt Nam nhằm mục tiêu hướng tới một Việt Nam ngày càng thịnh vượng.  
 
Phía đại diện Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KORCHAM) cũng khẳng định, sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp Hàn Quốc để xây dựng môi trường đầu tư tốt đẹp và lan tỏa hơn nữa các giá trị của hoạt động CSR nhằm giúp đỡ cho nhiều sinh viên Việt Nam theo đuổi được ước mơ của mình.
 
Được khởi động từ năm 2015, Đêm CSR Doanh nhân Hàn Quốc 2017- Chung tay chia sẻ được tổ chức với mục đích hỗ trợ các sinh viên Việt Nam và cao hơn là hướng đến tương lai “Chung tay chia sẻ” giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
 
Minh Ngọc

Ý kiến bạn đọc