VnPost hợp tác với Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam

14:06, 06/11/2017
|

(VnMedia) - Hôm nay (6/11), Tổng công ty Bưu điện Việt Nam và Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đã tổ chức Lễ ký thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị.

Trong lĩnh vực Truyền thông hai bên phối hợp triển khai tuyên truyền rộng rãi về chính sách bảo hiểm tiền gửi cũng như vai trò, chức năng, nhiệm vụ… của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam đến người dân trên cả nước thông qua mạng lưới Bưu chính của Bưu điện Việt Nam.

Đặc biệt Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam và các đơn vị thành viên sẽ ưu tiên sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Bưu điện Việt Nam và các đơn vị thành viên như: chuyển phát ấn phẩm, tài liệu, hàng hóa,… trong nước và quốc tế; dịch vụ Datapost (In ấn, lồng gấp, sản xuất phong bì, bao bì,…); các dịch vụ Phát hành Báo chí.

Bên cạnh đó, Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam cũng sử dụng các dịch vụ tài chính bưu chính của Bưu điện như: dịch vụ điện hoa, quà tặng; dịch vụ Bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm tài sản kỹ thuật phòng chống cháy nổ, bảo hiểm nhân thọ. Ngoài ra Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam còn tăng cường truyền thông, tuyên truyền về các sản phẩm, dịch vụ cùng các hoạt động của mình thông qua các hạ tầng của Bưu điện thông qua hệ thống màn hình LCD bên trong các Bưu điện, biển tấm lớn, biển logo, bandroll, banner, frame, standee, poster; In ấn và phát ấn phẩm cho khách hàng (Phát tại Bưu điện hoặc phát tại các quỹ tín dụng, các ngân hàng, các doanh nghiệp)…

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Anh Tuấn, Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam cho biết, hiện Bưu điện đang có mạng lưới các điểm phục vụ lên tới hơn 13.000 điểm trên cả nước, lực lượng lao động trên 4 vạn người. Tại hầu hết các địa phương đều có sự hiện diện của Bưu điện Việt Nam. Bưu điện Việt Nam cũng là doanh nghiệp bưu chính duy nhất được Nhà nước giao quản lý và khai thác mạng lưới bưu chính công ích.

Tại buổi Lễ ký thỏa thuận hợp tác, Lãnh đạo 2 đơn vị đều thống nhất, ngay sau Lễ ký sẽ tập trung cụ thể hóa các nội dung hợp tác và tổ chức thực hiện sâu rộng, chi tiết tại tất các các cấp. Đặc biệt trong quá trình thực tế, hai bên sẽ chủ động đề xuất thêm các vấn đề cần hợp tác để nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của cả hai đơn vị.

Tuệ Minh

 


Ý kiến bạn đọc