Sắp diễn ra triển lãm hàng đầu Châu Á về giải pháp máy chế biến gỗ

19:26, 05/10/2017
|

(VnMedia) - Ngày 18 đến 21/10, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm Quốc Tế Công nghiệp máy Chế biến Gỗ Việt Nam (VietnamWood).

Triển lãm quốc tế VietnamWood được tổ chức hai năm một lần là triển lãm máy móc thiết bị chế biến gỗ lớn nhất tại Việt Nam.

VietnamWood đã tập trung được các nhà cung cấp đẳng cấp thế giới để cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp và thị trường chế biến gỗ Việt Nam. Các nhà triển lãm hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới sẽ có mặt hầu hết trên bảy khu gian hàng quốc tế tại VietnamWood 2017, như là gian hàng triển lãm của Mỹ, Pháp, Trung Quốc, Đức, Thụy Điển, Đài Loan và Canada.

Những nhà triển lãm quốc tế này sẽ mang đến sự đa dạng các máy móc thiết bị chế biến gỗ và các bộ phận để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong nước.

Theo dự kiến, VietnamWood sẽ quy tụ hơn 320 nhà triển lãm từ 25 quốc gia và khu vực, với không gian triển lãm kỉ lục hơn 20.000 mét vuông (bao gồm bốn nhà triển lãm tạm thời). Được xác nhận một cách độc quyền của Liên đoàn các nhà sản xuất máy móc chế biến gỗ Châu Âu (Eumabois) và Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (BIFA) và Hiệp hội các sản phẩm rừng và gỗ Việt Nam (VIETFOREST), Triển lãm đã chứng tỏ là một nền tảng chuyên nghiệp và hiệu quả cho việc trao đổi kinh doanh giữa các nhà triển lãm và khách tham quan thương mại trong ngành chế biến gỗ.

Triển lãm quốc tế VietnamWood 2017 được tổ chức bởi Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (Vinexad) trực thuộc Bộ Công thương và Công ty TNHH Dịch vụ tiếp thị và Thương mại Yorkers với sự hỗ trợ từ các cơ quan chính phủ có liên quan cũng như từ các hiệp hội công nghiệp quốc tế và địa phương.

Song song với triển lãm sẽ diễn ra hội thảo chuyên ngành sản xuất và chế biến gỗ.

Tuệ Minh


Ý kiến bạn đọc