Đánh Vietlott theo seri tiền, một khách hàng trúng tiền tỷ

19:33, 27/10/2017
|
(VnMedia) -  Ông Thủy cho biết, trước khi mua vé số Vietlott ông nhặt được tờ 2.000 đồng, nghĩ đó là một điềm báo may mắn nên đã chọn số seri trên tờ tiền làm bộ số của mình. Kết quả, ông đã trúng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ quay số mở thưởng thứ 36 trị giá hơn 5,7 tỷ đồng.
 
Chi nhánh Khánh Hòa (phụ trách thị trường khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ) đã tổ chức buổi Lễ trao giải Jackpot 2 Power 6/55 kỳ quay số thứ 36. Điều chú ý là, như khách hàng trúng Jackpot 2 cách đây một tháng, lần này khách hàng đã công khai danh tính, hình ảnh. Theo đó, khách hàng lĩnh thưởng lần này là ông Phan Quốc Thủy, thường trú tại Tp. Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
 
Vietlott trao thưởng cho ông Phan Quốc Thủy (Áo trắng cầm biển)
Vietlott trao thưởng cho ông Phan Quốc Thủy (Áo trắng cầm biển)
Trước đó, ông Phan Quốc Thủy đã mang vé số có bộ số trùng với kết quả Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ quay số 36 đến Chi nhánh Khánh Hòa yêu cầu được trả thưởng. Sau khi kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé ông Phan Quốc Thủy mang đến hợp lệ với tổng giá trị trúng thưởng 5.764.145.600 đồng (chưa khấu trừ thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật). Chiếc vé của ông Phan Quốc Thủy được phát hành tại điểm bán hàng xổ số tự chọn Vietlott: 917 Hùng Vương, TT Plei Kần, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kontum.
 
Theo quy định, ông Thủy có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân 575.414.560 đồng (10% phần giá trị vượt trên 10 triệu đồng) và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng. Khoản thuế này được nộp vào ngân sách tỉnh Kon Tum (nộp tại địa phương có điểm bán hàng phát hành vé trúng thưởng). Sau khi nộp thuế, ông Thủy thực lĩnh 5.188.731.040 đồng qua hình thức chuyển khoản một lần.
 
Chia sẻ khi làm thủ tục lĩnh thưởng, ông Thủy cho biế,t trước khi mua vé số ông nhặt được tờ 2.000 đồng, nghĩ đó là một điềm báo may mắn nên đã chọn số seri trên tờ tiền làm bộ số của mình. Bản thân ông cũng không hề biết mình đã trúng giải đặc biệt cho đến khi chủ Điểm bán hàng gọi điện thông báo tin mừng.
 
Vietlott hiện triển khai kinh doanh tại 34 tỉnh, thành phố. Theo kế hoạch, sắp tới Vietlott tiếp tục mở rộng triển khai tiến tới kinh doanh trên toàn quốc theo sự phê duyệt của Bộ Tài chính.
 
Minh Ngọc

Ý kiến bạn đọc