Thêm một công ty bán hàng đa cấp chấm dứt hoạt động

06:42, 21/06/2017
|
(VnMedia) - Cục Quản lý cạnh tranh vừa có thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty TNHH My Fortuna.
 
Theo đó, Công ty TNHH My Fortuna có trụ sở chính tại 37/M2 Khu đô thị Yên Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp bán hàng đa cấp là Lương Vũ Thiều Hoa.
 
Phạm vi chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp trên toàn quốc, thời gian bắt đầu từ 12/2/2017.
 
Bên cạnh việc thông báo chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp, Cục Quản lý cạnh tranh cũng đề nghị giải tỏa số tiền ký quỹ với Công ty TNHH My Fortuna, do Công ty đã chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Cũng theo Cục Quản lý cạnh tranh, trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày Cục đăng tải Thông báo này, người tham gia bán hàng đa cấp của Công ty TNHH My Fortuna có quyền thông báo đến Cục về việc Công ty chưa hoàn thành các nghĩa vụ quy định về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.
 
Trường hợp không có thông báo nào của người tham gia bán hàng đa cấp gửi tới Cục Quản lý cạnh tranh trong thời hạn nêu trên, Công ty TNHH My Fortuna được coi là đã hoàn thành các nghĩa vụ quy định tại điểm b khoản 2 Điều 16 Nghị định 42/2014/NĐ-CP.
 
Trước đó, Cục Quản lý cạnh tranh đã có thông báo về việc chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp và đề nghị rút tiền ký quỹ của Công ty Cổ phần Zogo và Công ty TNHH My Fortuna, có trụ sở chính tại Hà Nội.
 
Yến Nhi

Ý kiến bạn đọc