Chăm sóc sức khỏe toàn diện đúng chuẩn Quốc tế với Elite Care

08:40, 07/06/2017
|
(VnMedia) - Người tiêu dùng (NTD) ở khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng ngày càng có xu hướng chi tiêu nhiều hơn, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
 
Theo ông Vaughan Ryan – CEO Nielsen Việt Nam có chia sẻ trong hội nghỉ CEO thường niên về Triển vọng kinh tế Việt Nam năm 2016: “NTD Việt có đủ năng lực tự chủ trong việc mua sắm vì sự bùng nổ của tầng lớp trung lưu đang diễn ra mạnh mẽ, chính điều này đang tạo nên một làn sóng nhu cầu về các sản phẩm cao cấp”.
 
Đặc biệt, trong các nhu cầu hàng ngày của con người hiện nay, sức khỏe là tài sản quý giá nhất. Vì vậy việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu và đòi hỏi thiết yếu của mỗi cá nhân. Không dừng lại ở đó, yêu cầu về chất lượng dịch vụ lĩnh vực này ngày một khắt khe và toàn diện hơn trong việc khám, chữa bệnh chất lượng cao cùng với sự đảm bảo an tâm về chi phí tài chính.
 
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chiếm khoảng 25% tổng doanh thu phí bảo hiểm con người.Chắc chắn nhu cầu về dòng sản phẩm bảo hiểm này sẽ ngày càng tăng cao do ý thức người dân về bảo hiểm cũng được cải thiện, đặc biệt là do các quyền lợi bảo hiểm đang ngày càng được điều chỉnh, mở rộng theo hướng đem lại các tiện ích gia tăng cho người tiêu dùng.
 
Xuất phát từ nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng, sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Elite Care dành cho khách hàng VIP đã được Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức cho ra mắt. Sản phẩm với các gói chương trình bảo hiểm phù hợp sẽ chăm lo và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, giúp khách hàng VIP an tâm tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.
 
Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp phục vụ cho những người đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có nhu cầu được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm Elite Care ra đời có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng đề ra.
 
Với quyền lợi bảo hiểm toàn diện, phạm vi bảo hiểm hoàn toàn tùy thuộc vào lựa chọn của người tiêu dùng. Tổng số tiền bảo hiểm chính chia theo phân loại 4 gói chương trình: IP1 – $30,000; IP2 – $50,000; IP3 – $100,000; IP4 – $250,000. Với phạm vi bảo hiểm từ Việt Nam đến hầu hết các quốc gia trên thế giới ( tùy từng gói sản phẩm).
 
Gói bảo hiểm Elite Care sẽ chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, chi phí bệnh viện tổng hợp, điều trị cấp cứu do bệnh hoặc tai nạn, điều trị răng cấp cứ, điều trị thai sản, chi phí vận chuyển và hồi hương và hỗ trợ nhiều chi phí phát sinh khi điều trị khác ( tùy theo từng chương trình lựa chọn).
 
Bên cạnh đó, khi đồng hành cùng Elite Care, khách hàng còn nhận được các quyền lợi bổ sung cho các dịch vụ:
 
Điều trị ngoại trú với số tiền bảo hiểm từ $1,000 đến $5,000 cho các chi phí khám tổng quát và chuyên khoa; Tiền thuốc theo kê toa của bác sỹ; Điều trị Đông Y; Vật lý trị liệu ….
 
Chăm sóc răng với mức bảo hiểm $1,000.
 
Chế độ thai sản với số tiền bảo hiểm tùy theo các chương trình: M1 – $1,500; M2 – $3,000; M3 – $4,000; M4 – $6,000 để chu trả khi sinh thường, biến chứng thai sản và sinh khó, khám tổng quát trước và sau sinh hay chi phí dưỡng nhi.
 
Tử vong & Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do ốm đau, bệnh tật được lựa chọn số tiền bảo hiểm từ $5,000 đến $50,000/người/năm
 
Tai nạn cá nhân được quyền lợi lựa chọn số tiền bảo hiểm đến $ 500,000/người hoặc theo lương tháng.
 
Trợ cấp ngày trong thời gian nghỉ làm việc để điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật
 
Bảo hiểm cho bệnh có sẵn.
 
Đặc biệt, trong chương trình Giờ vàng Bảo hiểm, PTI sẽ ưu đãi giảm ngay 20% cho khách hàng mua hàng trong ngày 09/06/2017 trên trang https://www.epti.vn/.
 
Với dịch vụ chuyên nghiệp và mức phí bảo hiểm cạnh tranh trên thị trường Việt Nam, sản phẩm Elite Care sẽ là lựa chọn tối ưu dành cho bạn và những người thân của mình.
 
PV

Ý kiến bạn đọc