Trái cây Australia đang vào mùa, tràn ngập Việt Nam

16:57, 12/04/2017
|

(VnMedia) - “Trái cây Australia đang vào mùa - 2017” là một chương trình toàn cầu nhằm quảng bá trái cây tươi của Australia trong chính vụ. Chương trình quảng bá cho nho Australia “vào mùa” sẽ diễn ra từ tháng Ba đến tháng Năm tại các điểm bán lẻ ở Việt Nam và ở các nước ASEAN khác.

Australia là quốc gia có uy tín trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch, rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng cao. Australia cũng nổi tiếng trên toàn cầu về các tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm và các hệ thống đảm bảo chất lượng.

"Người Việt Nam muốn chắc chắn rằng thực phẩm mà họ đang sử dụng có chất lượng tốt nhất và sạch nhất có thể. Ngành trồng trọt Australia được biết đến như một nhà cung cấp đáng tin cậy các sản phẩm chất lượng tuyệt hảo, bổ dưỡng và an toàn”, bà Yvonne Chan, Tham tán Thương mại Chính phủ Australia tại Việt nam nói, “Danh tiếng của nho Australia được củng cố thêm nhờ hệ thống đảm bảo chất lượng trong quá trình sản xuất và xuất khẩu nổi tiếng thế giới.

Người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội thưởng thức nhiều loại nho, gồm cả loại có hạt và loại không hạt, như Adora, Autumn, Cotton Candy, Crimson, Midnight Beauty, Red Globe, Salute, Sweet Nectar, Sweet Sapphire và Thompson tại các siêu thị và cửa hàng bán trái cây tươi trên khắp cả nước như: AEON, Big C, Fivimart, KLEVE và Mega Market. Mỗi chuỗi bán lẻ sẽ đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt trong vòng hai tuần đối với nho Australia và mời nếm thử sản phẩm vào cuối tuần (thứ Bảy và Chủ Nhật) hàng tuần, bắt đầu từ 12 tháng 4 đến 7 tháng 5 năm 2017.

Nho là một loại “siêu thực phẩm” tự nhiên vì chúng có hàm lượng GI (mức tăng đường huyết) thấp, và là nguồn cung cấp nhiều chất xơ, chất dinh dưỡng thực vật và những loại đường tốt cho cơ thể.

Hàm lượng nước trong nho có đến 80% sẽ giúp cơ thể có đủ nước cả ngày, đồng thời có chứa Vitamin B6, một yếu tố quan trọng để giữ hệ thống thần kinh khỏe mạnh, trong đó nho đỏ cũng có chứa chất chống oxy hóa có lợi như trong rượu vang đỏ nhưng lại không chứa cồn.

Bảo Anh


Ý kiến bạn đọc