Bình Dương: Quầy thịt sạch liên tục bị 'khủng bố' sau ngày khai trương

20:54, 19/04/2017
|

Một quầy bán thịt sạch tại chợ Uyên Hưng, thị xã Tân Uyên (Bình Dương) vừa khai trương buổi sáng thì đến đêm đã bị phóng hoả. Liên tiếp những ngày sau, điểm kinh doanh này bị phá hoại bằng cách dùng sơn đen xịt lên các bảng hiệu, bàn, kệ…

Quầy thịt sạch của bà Hương khai trương buổi sáng, đến đêm cùng ngày bị phóng hoả.

Chiều 19/4, lãnh đạo Công an thị xã Tân Uyên cho biết, đơn vị này đang xác minh, làm rõ vụ việc quầy bán thịt sạch của bà Ngô Thị Kim Hương (52 tuổi, người địa phương) bị đốt cháy và bị xịt sơn đen.

Theo trình báo của bà Hương, sáng 12/4, Chi cục Chăn nuôi Thú y và Thủy sản cùng Trạm Chăn nuôi Thú y thị xã Tân Uyên đã kết nối giữa Công ty cổ phần Chăn nuôi CP VN (Chi nhánh Bình Dương) và bà Hương khai trương sạp thịt có kiểm soát theo chuỗi tại chợ Uyên Hưng.

Điểm kinh doanh này nhanh chóng thu hút được nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, khoảng 23h đêm 12/4, sạp thịt của bà Hương đã bị đốt cháy. Chưa dừng lại, tối 14/4, điểm bán thịt này tiếp tục bị phá hoại bằng cách dùng sơn đen xịt lên các bảng hiệu, bàn, kệ...

 

Bảng hiệu bị xịt sơn đen.
Bảng hiệu bị xịt sơn đen.

 Sau khi bị "khủng bố" liên tiếp, bà Hương rất hoang mang, lo lắng và tạm dừng mô hình kinh doanh thịt an toàn theo chuỗi này. 5 điểm khác chuẩn bị gia nhập đội ngũ bán thịt sạch cũng lo sợ, không dám tham gia.

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ động cơ của hành vi phá hoại này.

Theo Dân trí


Ý kiến bạn đọc