Báo điện tử VnMedia - Tin nóng Việt Nam và thế giới
.

(VnMedia) - Quá trình bị lực lượng chức năng truy bắt tại Lóng Luông, các đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm đã sử dụng súng và lựu đạn chống trả quyết liệt... Cảnh sát đã tiêu diệt 4 tên tội phạm, trong đó có Nguyễn Thanh Tuân và Nguyễn Văn Thuận...

Vào cuối tháng 6 vừa qua, Công an tỉnh Sơn La đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an tổ chức triệt phá chuyên án truy bắt nhóm đối tượng có nhiều quyết định truy nã đặc biệt về tội mua bán trái phép chất ma túy đang lẩn trốn tại bản Lũng Xá, Tà Dê, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Trong đó có hai đối tượng là Nguyễn Thanh Tuân (SN 1983, quê ở xã Yên Trung, huyện Thạch Thất và Nguyễn Văn Thuận (34 tuổi, tức Thuận chuột, quê ở huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam; hộ khẩu thường trú tại huyện Mộc Châu).

Theo tài liệu của cơ quan công an, Tuân là đối tượng có 4 lệnh truy nã đặc biệt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Trong khi Thuận là đối tượng có 2 lệnh truy nã đặc biệt về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Cùng nhìn lại những con số 'giật mình' trong chuyên án triệt phá thủ phủ ma túy của hai ông 'trùm' Tuân và Thuận:

Đồ họa Ngọc Hoa
Đồ họa Ngọc Hoa

KC


Ý kiến bạn đọc