[Infographic] - Ai sẽ là chủ nhân "Quả bóng Vàng 2017"?

10:46, 30/11/2017
|

(VnMedia) - Vào đầu tháng 12 tới đây, tạp chí bóng đá France Football sẽ chính thức công bố chủ nhân của danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017”. Như thường lệ cuộc đua năm nay vẫn diễn ra giữa C.Ronaldo, Messi và Neymar.

Hôm 9/10, tạp chí France Football đã công bố danh sách rút gọn 30 ứng cử viên cho danh hiệu “Quả bóng Vàng 2017”. Real Madrid gây ấn tượng mạnh với 7 cầu thủ có tên trong danh sách gồm C.Ronaldo, Karim Benzema, Isco, Sergio Ramos, Marcelo, Toni Kroos và Luka Modric.

Trong khi đó, đại kình địch của Real Madrid - Barcelona chỉ khiêm tốn có được 2 cầu thủ là Lionel Messi, Suarez. “Siêu sao” Neymar sau khi rời Barcelona sẽ đại diện cho Paris St German có tên trong danh sách đề cử.

Đại diện cho Ngoại hạng Anh, Chelsea và Liverpool là hai đội có số ứng cử viên nhiều nhất với 2 người. Trong khi đó, Man City, Man Utd và Tottenham chỉ có 1 đại diện.

Như thường lệ, dù danh sách đưa ra rất dài nhưng tựu chung vẫn là 2 cái tên quen thuộc có khả năng đoạt giải cao nhất là C.Ronaldo và Messi. Năm nay Neymar nhiều khả năng tiếp tục vào top 3 nhưng khó so bì được với 2 đồng nghiệp.

Dự kiến vào ngày 7/12, France Football sẽ công bố người thắng giải “Quả bóng Vàng 2017”.

 Minh Quang (Đồ họa: Ngọc Hoa)


Ý kiến bạn đọc