Tổng thống Obama dùng smartwatch giá 5,4 triệu đồng

11:26, 10/07/2015
|
Thay vì sử dụng một chiếc đồng hồ truyền thống, Tổng thống Barack Obama lại lựa chọn cho mình mẫu smartwatch Fitbit Surge, có giá 250 USD (5,4 triệu đồng).


Đối với các thương gia và chính trị gia thì đồng hồ truyền thống đóng vai trò quan trọng trong phong cách thời trang, thế hiện cái tôi của bản thân. Tuy nhiên, Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama lại không nghĩ vậy, khi lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ thông minh Fitbit Surge. 



 

Mới đây, trong cuộc cuộc gặp với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vào ngày 7/7, báo giới đã chụp được khoảnh khắc ông Obama xem giờ trên Fitbit Surge. Trước đó, đã không ít lần Tổng thống Mỹ xuất hiện cùng mẫu smartwatch đắt giá nhất của hãng Fitbit.



Fitbit Surge sở hữu màn hình OLED kích thước 1,25 inch, có khả năng cảm ứng cùng 3 nút vật lý. Điểm mạnh của mẫu smartwatch này chính là khả năng theo dõi tình hình sức khỏe của người dùng. Cụ thể, Fitbit Surge có thể theo dõi và đánh giá chất lượng giấc ngủ, đo nhịp tim, thông báo cho người dùng biết khi các chỉ số mặc định của cơ thể bị tăng quá cao. Ngoài ra phải kể tới việc được tích hợp GPS, cùng với đó là tính năng cho biết lộ trình di chuyển của người dùng.



Tổng thống Obama từng suy nghĩ có nên mua chiếc Apple Watch hay không: “ Trên lý thuyết, Apple Watch có thể là người bạn đồng hành phù hợp với công việc của tôi. Tôi không muốn hứa trước điều gì với Tim Cook (CEO Apple) cho tới khi cầm trên tay sản phẩm. Ông ý nói rằng Apple Watch rất tuyệt vời ". 

Tuy nhiên sau đó, Barack Obama lại lựa chọn Fitbit Surge làm bạn đồng hành thay vì Apple Watch. Có lẽ với cương vị Tổng thống có trách nhiệm lớn lao thì một mẫu smartwatch có khả năng theo dõi tình hình sức khỏe quan trọng hơn đồng hồ thời trang tới từ Thụy Sĩ hay Apple.
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc