10.000 máy Bphone được giao, khách đua nhau thử camera

16:30, 08/07/2015
|
Theo đại diện Bkav, hầu hết lượng máy đặt trước đã đến tay khách hàng trong ngày hôm qua (6/7).


" Đến nay, Bkav đã giao máy cho hầu hết khách hàng. Tuy nhiên, do lượng hàng dồn lại trong một thời điểm khá nhiều nên Bkav sẽ cố gắng giao hàng sớm nhất ", đại diện truyền thông của Bkav chia sẻ. Ước tính, đã có khoảng 10.000 chiếc Bphone được giao đến tay khách hàng, tính đến ngày 6/7.

Ghi nhận trên các diễn đàn, mạng xã hội, lượng người dùng nhận máy Bphone trong ngày hôm nay khá lớn. Có một điểm thú vị: việc đầu tiên hầu hết khách hàng làm sau khi nhận máy là thử nghiệm camera của Bphone.

10.000 máy Bphone được giao, khách đua nhau thử camera
Người dùng đã nhận được Bphone trong đợt đặt hàng đầu tiên. Ảnh: Hoàng Hà.


Trong 2 ngày qua, hàng loạt hình ảnh chụp thử, bài thử nghiệm so sánh chất lượng ảnh của Bphone và các smartphone cao cấp khác được đăng tải trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của tín đồ Bphone.

Vẫn có nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên phần nhiều người dùng khẳng định, Bphone cho chất lượng ảnh tốt, không thua kém các siêu phẩm đình đám hiện nay. Có vẻ như, bản cập nhật mới của Bkav đã phát huy tác dụng.

Liên quan đến bản cập nhật phần mềm, đại diện Bkav cho biết trong đợt thu hồi máy gần đây, hãng chỉ thu hồi khoảng 600 máy giao cho khách trong ngày đầu tiên vì những máy này cần cập nhật trực tiếp từ hãng. Số còn lại có thể cập nhật qua giao thức OTA (Over the Air).

10.000 máy Bphone được giao, khách đua nhau thử camera
Người dùng Bphone hào hứng thử nghiệm chụp ảnh, so sánh camera của Bphone với đối thủ. Ảnh: Tinhte.


Trước đó, những chiếc Bphone bản thương mại đầu tiên gặp phải nhiều chỉ trích bởi chất lượng camera chưa tương xứng so với quảng cáo. Phía Bkav thừa nhận máy gặp lỗi camera và sớm khắc phục bằng bản cập nhật phần mềm. Đó cũng là lý do khiến model này chậm giao hàng, gây nhiều phản ứng không tích cực từ phía người dùng.

Khác với các hãng sản xuất còn lại, Bkav chọn hình thức bán hàng qua mạng cho dòng sản phẩm Bphone. Hãng cam kết cho phép đổi trả máy trong vòng 14 ngày nếu có lỗi phần cứng. Nếu máy không gặp lỗi, người dùng vẫn có thể trả lại máy với phí 500.000 đồng.

Hiện tại, đại diện Bkav chưa tiết lộ kế hoạch cho đợt đặt hàng tiếp theo.
Zing.vn

Ý kiến bạn đọc