‘Tin đồn’ xung quanh hội nghị thường niên Apple

07:28, 07/06/2015
|

(VnMedia) - Cuộc họp thường niên của Apple diễn ra sẽ diễn ra vào thứ hai và như thường lệ Tim Cook - CEO APPLE sẽ công bố những dòng sản phẩm Mac hoặc Ihone thế hệ mới nhất.



Có rất nhiều tin đồn rò rỉ về những sản phẩm của Apple, tuy nhiên những thông tin phần cứng và bảo mật vẫn được giữ kín, thiết kế của Apple thì luôn luôn ấn tượng. Sắp tới hãy cùng trông chờ sản phẩm sắp được ra mắt Mac OS X và bản iOS nâng cấp vượt trội, Apple Watch, Siri cải tiến, và nhiều hơn nữa.



Dưới đây là những thông tin rò rỉ mới nhất:


1, Apple tấn công thị trường âm nhạc



Apple mạnh tay chi ra tới $ 3,2 tỷ USD mua Beats. Apple dự kiến sẽ ra mắt một phiên bản đổi tên của các dịch vụ trực tuyến Beats Music. Âm nhạc trực tuyến đang trở thành một lĩnh vực được nhiều người quan tâm ưa chuộng, người ta chuyển từ nghe nhạc tính phí ở iTunes để sử dụng các dịch vụ như Spotify, Pandora (P) và Rdio. Theo tờ Wall Street Journal,  dịch vụ của Apple được dự kiến sẽ là một dịch vụ thuê bao, trị giá khoảng $ 10 một tháng, có sẵn như một ứng dụng của Android.


2, Apple Watch sẽ có ứng dụng mới hấp dẫn hơn



Dường như Táo không quan tâm tới ứng dụng cho Apple Watch lắm, những ứng dụng cũ không có gì ấn tượng và khá bình thường. Nhưng tới đây, Apple hứa hẹn sẽ giới thiệu những tính năng mới, tận dụng triệt để cảm biến siêu nhạy của màn hình Apple Watch trong cuộc họp sắp tới.


3, Siri đi tiên phong



Microsoft (MSFT, Tech30), Apple và Google (GOOGL, Tech30) đều có cạnh tranh "trợ lý thông minh". Siri là ứng dụng nổi tiếng nhất thời kỳ đầu, nhưng sức mạnh tiên đoán của Google đã làm cho Google Now thành ứng dụng ấn tượng nhất. Apple đang nỗ lực cải thiện Siri thông minh hơn, có thể phục vụ thông tin trước khi người dùng chọn lựa, tự động kéo từ dữ liệu của người dùng, bằng cách nhìn vào những thứ như lịch, thói quen của người dùng và vị trí, New Siri có thể hiển thị thời gian đi làm hoặc gợi ý một nhà hàng cho người dùng lựa chọn.


4, iOS & OS X được cải tiến


Hiện tại đã có bản thử nghiệm, nhưng sản phẩm chính thức sẽ ra mắt người dùng vào mùa thu này, tăng tính ổn định và tốc độ nhanh hơn. Có thể OS X cũng được dự kiến sẽ thêm một kiểu chữ mới.


5, Apple phát triển bản đồ



Apple Map cũng vẫn được kết nối như Google Map, sắp tới còn có thêm các tuyến xe công cộng, thời gian cũng như địa điểm.


6, Không có Apple TV



Kế hoạch tung ra sản phẩm Apple TV đã bị hoãn lại, do có thay đổi về phần cứng, giao diện cũng như ứng dụng của sản phẩm.


VnMedia - CNN

Ý kiến bạn đọc