iOS 8.4 và iOS 9 beta 2 đồng loạt “Jailbreak”

23:05, 23/06/2015
|

(VnMedia) - Apple đã lên kế hoạch phát hành phiên bản iOS 8.4 GM (Gold Master chính thức) cho người dùng cuối ngay trong ngày 23/06.



Như những gì hãng đã công bố trong buổi sự kiện WWDC 2015, Apple sẽ chính thức triển khai dịch vụ nghe nhạc Apple Music vào ngày 30/6. Chính vì vậy, nhiều người vẫn lầm tưởng rằng, đây cũng là khoảng thời gian Apple sẽ tung ra iOS 8.4.



Cộng đồng 'Jailbreaker' rất mong đợi bản cập nhật iOS 8.4 đến từ Apple. Trong phiên bản mới này, chúng ta sẽ được trải nghiệm một ứng dụng nghe nhạc với giao diện 'lột xác' hoàn toàn, giúp người dùng tìm kiếm và quản lý các bài hát của mình một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, cộng đồng 'Jailbreaker' cũng rất mong đợi phiên bản iOS 8.4. Bởi trong thời gian qua, đội ngũ hacker nổi tiếng Pangu đã demo thành công việc Jailbreak iOS 8.3 tại hội nghị an ninh di động (MOSEC) diễn ra tại Trung Quốc. Và hứa hẹn sẽ triển khai công cụ Jailbreak ngay sau khi iOS 8.4 ra mắt.



Đồng hành cùng iOS 8.4, Apple sẽ tung ra bản cập nhật đầu tiên dành cho nền tảng iOS 9 beta 2. Hy vọng phiên bản mới này không chỉ vá những lỗi lớn, nó còn cải thiện hiệu suất hoạt động, thời lượng pin, vốn được người dùng đánh thấp trên nền tảng iOS 9 beta 1.




VnMedia - Cnet

Ý kiến bạn đọc