Ra mắt cổng mua sắm đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam

14:37, 15/05/2015
|

(VnMedia) - Cổng mua sắm trực tuyến xuyên biên giới đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á tại địa chỉ www.weshop.com.vn đã chính thức ra mắt vào ngày hôm nay, 15/5.

Cổng mua sắm này được PeaceSoft-group (Việt Nam) phối hợp với các tập đoàn WeShop (Singapore) và Interpark (Hàn Quốc) phối hợp triển khai. Qua đây người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng mua sắm trực tuyến hàng triệu sản phẩm chất lượng cao hoặc không có tại Việt Nam từ Mỹ, Hàn Quốc và các quốc gia phát triển khác một cách đơn giản, dễ dàng với nhiều cơ hội giá rẻ và khuyến mại lớn…

Người tiêu dùng Việt Nam mua sắm trực tuyến các sản phẩm của nước ngoài đơn giản như mua trong nước, chỉ cần lựa chọn các sản phẩm của các quốc gia phát triển (như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản) được đăng tải tại WeShop.com.vn. Việc thanh toán được thực hiện thông qua các hình thức phổ biến như chuyển khoản, thẻ ATM, ví Ngân Lượng, giao hàng thu tiền… WeShop sẽ giao hàng đến tận tay người mua trên toàn quốc và thay mặt người mua xử lý khiếu nại phát sinh với người bán, thực hiện đổi trả sản phẩm theo yêu cầu.

Ảnh minh họa
Ông Nguyễn Hòa Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị Peacesoft: "Mua sắm toàn cầu ngày càng dễ dàng và an toàn".

Hiện WeShop.com.vn cung cấp hơn 200 triệu sản phẩm nhiều chủng loại từ các thương hiệu lớn tại Mỹ như Amazon, 6PM, TopShop, ToysRus, Disney… Đặc biệt có gần 1 triệu sản phẩm đến từ Hàn Quốc phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam như hồng sâm, thời trang, gia dụng, giải trí K-Pop…được cung cấp bởi Interpark, tập đoàn TMĐT số 1 Hàn Quốc, nhà sáng lập chợ điện tử Gmarket lớn nhất xử sở kim chi.

Được biết, lần đầu tiên tại Đông Nam Á, WeShop Global đã cung cấp thành công trải nghiệm mua sắm xuyên biên giới tối ưu cho hàng triệu lượt khách hàng tại các thị trường Indonesia, Malaysia và Singapore với gần 300 triệu dân số. Việt Nam là thị trường quan trọng tiếp theo của tập đoàn này, nơi đầu tiên ra mắt nguồn hàng đa quốc gia từ Mỹ, Hàn Quốc và sẽ liên tục mở rộng trong tương lai.

Cũng tại buổi ra mắt Cổng mua sắm WeShop, Peacesoft group (Việt Nam) đã ký kết hợp tác với WeShop Global Group (Singapore) và Interpark Group (Hàn Quốc).


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc