Rò rỉ hình ảnh thực tế của BlackBerry Oslo

08:19, 11/06/2015
|
Vào đầu tháng 4 vừa qua, chiếc Blackberry Oslo đã rò rỉ hình ảnh thiết kế, cũng như cấu hình trên trang BlackBerryCentral, và mới đây, mẫu điện thoại này lại xuất hiện một lần nữa.




Theo đó, Blackberry Oslo có thiết kế rất giống với với siêu phẩm Passport nhưng nó lại được hoàn thiện hơn về thiết kế với những đường cong mềm mại chứ không vuông vức như "đàn anh". Mặt trước vẫn là một màn hình vuông cùng bàn phím QWERTY đã trở thành thương hiệu của hãng. Trong khi đó, mặt sau sẽ được phủ một lớp cao su giống như trên BlackBerry Z3 và Leap, camera được thiết kế khá to và đặt ngay giữa, nhưng dưới đèn flash. Theo như những hình ảnh này thì khung máy có thể được làm từ kim loại.

Nhìn chung, đây vẫn là phong cách thiết kế quen thuộc của Blackberry, phù hợp với đối tượng là doanh nhân, chính khách hay những người đam mê vẻ ngoài sang trọng, lịch lãm và nam tính.



Về thông số cấu hình, Oslo sở hữu màn hình vuông LCD, tấm nền IPS, độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel. Bên trong là vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8974, RAM 3GB, camera chính 13 MP, camera trước 2 megapixel, và pin dung lượng 3450mAh. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành nổi tiếng về khả năng bảo mật - Blackberry OS 10.3.2.



Dự kiến, mẫu smartphone này sẽ được ra mắt vào cuối tháng 6 năm nay tại khu vực EMEA (Trung Đông, châu Phi),  APAC (châu Á – Thái Bình Dương) và cả Trung Quốc.

Hiện tại, BlackBerry đang kinh doanh mẫu smartphone có bàn phím QWERTY là Passport và Classic. Trong đó, Passport là model cao cấp, hiện đại, sinh ra để cạnh tranh với các siêu phẩm khác như iPhone 6 Plus hay Galaxy Note 4, còn Classic lại nhắm đến nhóm khách hàng yêu sự cổ điển của dòng Bold trước đây.
Skcd

Ý kiến bạn đọc