Top 5 smartphone cho mùa hè năng động

10:49, 29/05/2015
|
Thời điểm đi du lịch tận hưởng mùa Hè đã đến và một chiếc điện thoại "sinh ra cho mùa Hè" sẽ làm cho bạn thêm thích thú với khoảng thời gian thư giãn này.

Mùa Hè khoảng thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng sau một thời gian dài học tập và làm việc. Do vậy, những chiếc điện thoại dành riêng cho mùa Hè cần phải có khả năng giải trí đa phương mạnh, tính năng chụp ảnh cao cấp, thiết kế đẹp và có khả năng chống nước để tiện dụng khi đi bơi hay tắm biển.

Dưới đây là 5 mẫu smartphone đình đám phù hợp nhất cho mùa Hè năng động:

Lumia 930


 Dù không có khả năng chống nước nhưng Lumia 930 xứng đáng có trong danh sách này. Thiết bị này sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải Full-HD, chạy vi xử lý Snapdragon 800, RAM 2GB thừa sức mang lại cho bạn những khoảng thời gian giải trí tuyệt vời với game hay xem phim. 

Bên cạnh đó, camera chính 20MP, công nghệ PureView, ống kính Zeiss của Lumia 930 sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đến nay vẫn còn rất nhiều những tranh cãi về việc chiếc điện thoại nào chụp ảnh đẹp nhất hiện nay: Lumia 930, Galaxy S6 hay iPhone 6. Theo một số thử nghiệm thực tế, Lumia 930 đã vượt qua bộ đôi siêu phẩm cao cấp nhất của Samsung và Apple để nắm giữ vị trí này. 

Sony Xperia Z3 



Chống nước, chống bụi mạnh mẽ nhất theo tiêu chuẩn IP68 nhưng vẫn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với mọi đối tượng, đó chính là Xperia Z3. Siêu phầm của Sony được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích không chỉ vì thiết kế, mà còn có thương hiệu uy tín, chất lượng sản phẩm đảm bảo và camera chính có độ phân giải "khủng" nhất hiện nay 20.7 MP.

Có một điểm không được lòng người dùng của Sony chính là máy quá nóng, tuy nhiên đây là "căn bệnh" chung và mắt trái của lối thiết kế kính ốp hai mặt.

HTC Desire Eye



Tất cả các yếu tố để làm nên một smartphone dành cho mùa hè đều được tích hợp trong chiếc Desire Eye của HTC. Ngoài việc được trang bị cấu hình mạnh mẽ với màn hình 5.2, độ phân giải Full-HD, chạy vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 mạnh mẽ, Desire Eye còn có khả năng chống nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IPX 7.

Ngoài ra hệ thống camera của chiếc điện thoại cũng rất đáng chú ý, đặc biệt là chụp ảnh "selfie" nét với camera trước 13MP. Điểm trừ của Desire Eye là được làm bằng khung vỏ nhựa nguyên khối nên thiết kế không sang trọng.

iPhone 6 Plus 

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc tới cái tên iPhone 6 Plus trong danh sách "Những smartphone danh cho mùa Hè". Mẫu flagship này biểu trưng cho sự thay đổi của Apple để phù hợp với thời đại, hoà nhập hơn với xu hướng. iPhone 6 có màn hình 5.7 inch, độ phân giải Full-HD, vi xử lý A8 mạnh mẽ, RAM 1GB cùng hệ điều hành iOS được tối ưu tuyệt đối.



Khả năng giải trí của iPhone 6 Plus rất tuyệt vời với màn hình lớn cùng khả năng hiển thị màu sắc chân thực hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, iPhone 6 Plus còn được Apple ưu ái hơn iPhone 6 khi họ trang bị cho camera chính của máy công nghệ chống rung quang học OIS cao cấp, cùng với đó là khả năng lấy nét theo pha. Chất lượng ảnh chụp từ iPhone 6 Plus được các nhiếp ảnh gia đánh giá rất cao.

Điểm yếu cho nó chính là khá "mỏng manh" dễ hỏng hóc nặng nếu rơi hay va đập. Ngoài ra, máy không có khả năng chống nước, chống bụi. 

Sony Xperia M4 Aqua

M4 Aqua vừa mới chính thức lên kệ tại một số thị trường trên thế giới và tại Việt Nam, chiếc điện thoại tầm trung này sẽ trình làng vào đầu tháng 6.



Sony Xperia M4 Aqua nổi bật với thiết kế thừa hưởng y nguyên từ Xperia Z3, ngoài trừ một số chi tiết như loại bỏ cổng sạc từ, thay cổng microUSB, chất liệu nhựa nguyên khối chứ không phải nhôm như đàn anh... Thiết bị này có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP 68, phù hợp để mang theo mình khi đi bơi hay tắm biển. 

Camera chính 13MP có chất lượng chụp ảnh tốt và được các trang công nghệ quốc tế đánh giá cao trong phân khúc tầm trung. Ngoài ra, cấu hình máy cũng rất ấn tượng với màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý 64-bit tám nhân Qualcomm Snapdragon 615, 2GB RAM, bộ nhớ trong 8GB. 
Skcd.com.vn

Ý kiến bạn đọc