Sốc: iPhone 6S “táo Tàu” giá rẻ, chất lượng bất ngờ

14:56, 16/07/2015
|
Cũng vỏ kim, cũng kích thước 4,7 x5,5, và thậm chí còn xuất hiện thêm màu vàng hồng, mọi thứ tưởng chừng như hoàn hảo chỉ có điều: đây không phải là iPhone táo Mỹ mà là iPhone “táo Tàu”.


Theo thông tin từ phía Apple, hai siêu phẩm iPhone 6S và 6S Plus sẽ xuất hiện vào mùa thu này. Tuy nhiên, những nhà sản xuất hàng nhái tới từ Trung Quốc cho rằng như vậy thì quá lâu, vì thế họ đã sớm tung ra những mẫu iPhone 6S long lanh như thật.

Chúng ta đều biết rằng iPhone 6S sẽ có cùng kích cỡ với chiếc iPhone 6, 4,7 x 5,5 inch, và cùng độ phân giải. Ngoài ra, model 2015 sẽ xuất hiện với 4 màu xám, vàng, bạc và cả vàng hồng. Một người sử dụng YouTube có tên Jonathan Morrison đã tìm mua và đăng tải một đoạn video đánh giá chiếc iPhone 6S nhái, xuất xứ từ Trung Quốc này.

Anh này cho biết, mọi lần khi nhắc đến một chiếc iPhone rởm, người dùng thường nghĩ ngay rằng chúng dở tệ, hiệu năng kém, giật lag đến mức bức mình. Nhưng lần này, chiếc iPhone 6S màu vàng hồng anh cầm trên tay lại chạy ổn đến mức khó tin, đặc biệt là phần vỏ bên ngoài thì giống đến đáng sợ.
 


Thậm chí khi bạn đặt hai chiếc thật và giả cạnh nhau, bạn cũng khó có thể phân biệt được đâu là đâu. Khi sử dụng máy, người dùng sẽ càng kinh ngạc hơn vì mọi thứ được làm giống như một chiếc iPhone thực thụ.
 


Anh Morrison đã thử vài tác vụ thông thường như chuyển qua chuyển lại các trang trên màn hình chính, tắt tác vụ… tất cả đều không gặp vấn đề gì. Mở bên trong hộp, toàn bộ phần sạc và dây tai nghe được làm nhái giống hệt nhưng đương nhiên đôi tai nghe là loại rẻ tiền mà bạn có thể mua trên Amazon với giá chỉ 5 USD.
 


Camera phiên bản nhái 2015 này tốt hơn rất nhiều so với phiên bản nhái năm ngoái. Nếu bạn click vào biểu tượng App Store, máy sẽ dẫn bạn đến Play Store của Google chứ đương nhiên không thể tới App Store của Apple. Anh Morison đã thử tải một số game thông dụng về chơi và nhìn chung anh thấy cũng xứng đáng với món tiền 200 USD anh đã bỏ ra để mua sản phẩm này.
 
Phần camera cũng không hề tệ


Dưới đây là thông tin thực về thiết bị

Tên sản phẩm: Goophone i6s vỏ kim ánh hồng 1:1,

Mô tả:

- Vi xử lý bốn nhân MTK65821.3, tốc độ xung nhịp 1.3 GHz, bộ nhớ trong 1GB/4GB + 8GB/16GB/32GB; Trang bị GPS, Wi-fi, 3G, WCDMA, một khe cắm nano SIM;

- Màn hình độ phân giải 1280 x 720 HD  

- Camera trước 8MP

- Chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat

Số lượng: 1 chiếc

Trọng lượng cả hộp: 0,5 kg.
Ictnews.vn

Ý kiến bạn đọc