“Nhân tố ẩn” App Store dành cho hệ điều hành iOS

08:27, 14/06/2015
|

(VnMedia)  - Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một số những ứng dụng hữu ích cho iOS nhưng ít được người dùng để mắt tới trên kho ứng dụng App Store.



Tổng hợp các ứng dụng hữu ích cho iOS nhưng ít được để mắt tới


Không quá khó để có thể liệt kê danh sách các ứng dụng tốt nhất cho iPhone và iPad tuy nhiên trên App Store còn tiềm ẩn rất nhiều phần mềm hữu ích hưng lại ít được để mắt đến. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp một trong số những ứng dụng “giấu mình” đó, giúp người dùng có những trải nghiệm ấn tượng hơn với thiết bị của mình.


Overcast – phần mềm podcast ấn tượng



Giao diện ứng dụng


Đây là một ứng dụng podcast dành cho iOS, được phát triển bởi Instapaper với những tính năng và trình quản lý ấn tượng như điều chỉnh tốc độ thông minh, tăng âm và Smart Playlists nhằm hỗ trợ người dùng nghe podcast ở nhiều địa điểm khác nhau.


Giá: Miễn phí


Tải ứng dụng Overcast .


Horizon – luôn giữ thiết bị nằm ngang


Horizon là ứng dụng giữ mọi video và hình ảnh hiển thị theo chiều ngang bất kể bạn đang cầm máy ở tư thế nào. Ứng dụng này hỗ trợ nhiều độ phân giải và tỷ lệ khung hình khác nhau.



Horizon sẽ luôn giữ cho thiết bị của bạn nằm ngang


Phiên bản miễn phí đi kèm với watermark (dòng chữ đánh dấu bản quyền) và khóa một số tính năng như trình phát video chất lượng 2K, video so-lo.


Giá: Miễn phí


Tải ứng dụng Horizon .


Reddit Ask Me Anything – hỏi bất cứ điều gì bạn muốn


Đây là ứng dụng được phát triển theo dạng mạng xã hội, nơi mà người dùng có thể hỏi, phỏng vấn những chính trị gia, diễn viên, nhà khoa học như Barack Obama, Peter Dinklage và Neil deGrasse Tyson bất cứ điều gì thông qua buổi phỏng vấn trực tuyến.



Reddit Ask Me Anything sẽ giải đáp nhiều câu hỏi của bạn trong các lĩnh vực khác nhau


Phần mềm Ask Me Anything chính thức cho phép bạn tham gia các hoạt động của AMAs cũng như tìm hiểm các thông tin lưu trữ về các khách mời đã tham gia trả lời.


Giá: Miễn phí


Tải ứng dụng Reddit Ask Me Anything .


Iconical – biến hình smartphone theo phong cách của bạn


Iconical cho phép bạn tùy chỉnh các biểu tượng ứng dụng cũng như tạo các tùy chỉnh phím tắt trên màn hình chủ, mang đến những tùy biến đa dạng hơn tương tự như Android.



Giao diện ứng dụng


Với giao diện thân thiện, người dùng khá dễ dàng để tạo các biểu tượng tùy chỉnh từ các các công cụ vẽ hoặc các hình ảnh tải về trên mạng. Bây giờ, việc sở hữu một smartphone theo cá tính riêng hoàn toàn nằm trong tầm tay bạn.


Giá: Miễn phí


Tải ứng dụng Iconical .


RockMyRun – hỗ trợ tập thể dục hiệu quả


RockMyRun được thiết kế với khả năng hài hòa các bài nhạc với mức năng lượng phù hợp nhằm giúp người dùng đạt hiệu quả cao trong quá trình chạy và tập thể dục. Các bài nhạc sẽ được lựa chọn từ các thể loại hip-hop, rock, nhạc cổ điển…



Giao diện ứng dụng


RockMyRun đồng thời cũng được tích hợp với các ứng dụng tập thể dục khác như Runkeeper và MapMyRun cho phép theo dõi quá trình chạy trong khi RockMyRun đang hoạt động.


Giá: Miễn phí


Tải ứng dụng RockMyRun .


U Messenger - ứng dụng nhắn tin ấn tượng



U Messenger sở hữu nhiều tính năng thú vị so với các phần mềm tương tự khác


Có rất nhiều ứng dụng nhắn tin trên App Store hiện nay nhưng U Messenger sở hữu một số tính năng khiến nó trở nên khác biệt như Recall cho phép người dùng xem lại các bức ảnh, tin nhắn văn bản và những thông tin khác đã được gửi đi. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ tính năng Break Up nhằm xóa các tin nhắn, nội dung đã gửi.


Giá: Miễn phí


Tải ứng dụng U Messenger .


Dark Sky – thời tiết không còn là vấn đề phải lo ngại


Kickstarter đã cho ra mắt ứng dụng dự báo thời tiết Dark Sky ấn tượng với khả năng dự đoán thời tiết chính xác ở nhiều địa điểm bằng cách sử dụng bàn đổ radar. Dark Sky lấy nguồn thông tin từ ứng dụng Web Forecast.io với dự báo chính xác trong vòng 24 giờ và thời tiết tuần tới.


Giá: $ 3,99 (khoảng 84 nghìn đồng)


Tải ứng dụng Dark Sky .


< iframe height=270 src="https://www.youtube.com/embed/0urdPaebd_c" frameBorder=0 width=480> < /iframe>



VnMedia - Tomsguide

Ý kiến bạn đọc