5 mẫu case “không thể rời mắt” dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge

18:39, 05/06/2015
|

(VnMedia) - Samsung đã cộng tác với những nhà thiết kế hàng đầu bao gồm Swarovski, Montblanc, Romero Britto, Rebecca Minkoff, Burton để cho ra mắt 5 mẫu case thời trang và phong cách dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

Samsung đã trình làng 5 mẫu case (ốp lưng) dành cho Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge với thiết kế khá đẹp mắt, thu hút. Trên blog chính thức của lão làng công nghệ này cho biết họ đã làm việc với những nhà thiết kế hàng đầu bao gồm Swarovski, Montblanc, Romero Britto, Rebecca Minkoff và Burton nhằm tạo nên cá case hội tụ đầy đủ yếu tố công nghệ và thời trang.

Case của Swarovski được làm từ chất liệu đá quý chất lượng cao, lợi dụng sự phản chiếu của lớp kính bảo vệ trên Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge để mang đến cái nhìn tổng thể sang trọng, thanh lịch, “khó rời mắt”. Swarovski cũng là cái tên đã từng góp mặt với các phụ kiện cao cấp cho Galaxy S5 và Gear Fit trong thời gian qua.

Montblanc lại mang đến một phong cách sang trọng khác với ốp lưng được làm từ chất liệu da cao cấp. Montblanc cũng đã từng hợp tác với Samsung để cho ra mắt case cao cấp và phong cách dành cho Galaxy Note 4.

Nghệ sĩ Neo-pop nổi tiếng thế giới Romero Britto lần đầu tiên bắt tay với Samsung để thiết kế ốp lưng trong xen lẫn với các màu sắc tươi trẻ và sống động nhưng không kém phần cao cấp.

Cuối cùng là Burton, hãng sản xuất dòng sản phẩm dành cho nam giới và phụ nữ cũng đột phá khi thiết kế một ốp lưng đầy màu sắc.


VnMedia - Sammobile

Ý kiến bạn đọc