3 ứng dụng tuyệt vời chống “thất lạc” Smartphone Android

06:35, 05/06/2015
|

(VnMedia) - Bạn đang sử dụng điện thoại Android? Bạn lo lắng bị mất điện thoại do trộm cắp hay đánh rơi? Đừng lo, 3 ứng dụng dưới đây sẽ giúp bạn.

Android Device Manager

Ứng dụng này cho phép bạn bật chuông hoặc khóa điện thoại, cũng như  xóa sạch dữ liệu trong bộ nhớ. Google gần đây tiết lộ tính năng “tìm điện thoại của tôi” trên thanh tìm kiếm, cho phép định vị vị trí điện thoại của bạn trên bản đồ. Để sử dụng chức năng này, rất đơn giản, bị chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Google bằng trình duyệt Chrome, mở 1 tab mới và gõ cụm từ trên.

Lookout

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp bảo mật an toàn cho “dế yêu”, Lookout chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Hầu hết người dùng tìm đến phiên bản Lookout mất phí, bởi nó cho phép bạn sao lưu hình ảnh, lịch sử cuộc gọi, và cung cấp một trình duyệt web an toàn. Ngoài ra, với tính năng đặc biệt Theft Alerts, Lookout sẽ bảo vệ smartphone của bạn khi nó nghi ngờ ai đó cố gắng bẻ khóa mật khẩu.

Cerberus

Cerberus là ứng dụng giúp bạn bạn dễ dàng khóa điện thoại trong trường hợp thất lạc. Ngoài ra, với Cerberus, bạn có thể dễ dàng bật ghi âm hoặc chuông trong trường hợp ai đó cố gắng loại bỏ simcard. Cerberus cũng hỗ trợ bạn gửi lệnh tới Smartphone như bật Bluetooth hoặc xóa bộ nhớ.


VnMedia - PCworld

Ý kiến bạn đọc