U19 Việt Nam đã có mặt tại Indonesia, sẵn sàng cho giải U19 Đông Nam Á

0
0

 - Tối 16/7, đội tuyển U19 Việt Nam đã đặt chân tới Surabaya (Indonesia) – nơi sẽ diễn ra Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024. Để đến được địa này, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh đã phải tiêu tốn gần như trọn một ngày di chuyển.

 

Đây cũng là điều đã được lường trước bởi sự hạn chế về mật độ các chuyến bay nội địa từ điểm nối chuyến ở Jakarta đi Surabaya, khiến đội tuyển phải mất khá nhiều thời gian cho thủ tục ký gửi hành lý và chờ đợi giờ khởi hành. Cụ thể, đặt chân tới Jakarta sau hơn 3 giờ bay với điểm xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh phải mất thêm gần 5 tiếng mới có thể đáp chuyến bay từ Jakarta đi Surabaya và hạ cánh xuống sân bay Juanda vào 19h30 cùng ngày.

Bù lại, BTC địa phương đã bố trí tình nguyện viên hỗ trợ đội rất nhiệt tình, sắp xếp chu đáo xe bus phục vụ đội và xe tải chuyên dụng chở đồ. Từ sân bay Juanda, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh mấy thêm khoảng 45 phút để về nơi đóng quân ở khách sạn FairField – một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao thuộc hệ thống khách sạn nổi tiếng Marriott Bonvoy và là một trong 5 khách sạn được AFF sắp xếp cho các đội tuyển tham dự Giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024.

Do mất nhiều thời gian di chuyển, nên ngay sau khi hoàn thành thủ tục nhận phòng, toàn đội đã tranh thủ dùng bữa tối và nghỉ ngơi sớm để hồi phục thể trạng.

Theo lịch, chiều 17/7, đội sẽ tham dự cuộc họp với ban tổ chức AFF liên quan đến các quy định chung của giải vô địch U19 Đông Nam Á 2024, trong đó có các nội dung chính về Điều lệ giải, các vấn đề liên quan đến quyền thương mại, các quy định về phòng chống tiêu cực trong bóng đá và phổ biến về VAR sẽ được áp dụng tại các trận đấu.

Sau đó, đội sẽ có cuộc họp chuyên môn để chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên tại Surabaya, diễn ra vào 18h00 cùng ngày. Do các đội không được tập làm quen sân thi đấu nên trước buổi tập, đội sẽ tham quan sân vận động Gelora November (nơi sẽ diễn ra trận đấu của đội tuyển U19 Việt Nam với U19 Myanmar và U19 Australia).

 

Giải U19 Đông Nam Á 2024 diễn ra từ ngày 17 đến 29-7 tại Indonesia. U19 Việt Nam ở bảng B cùng các đối thủ U19 Myanmar, U19 Australia và U19 Lào.

Bảng A có sự góp mặt của chủ nhà U19 Indonesia, U19 Philippines, U19 Timor Leste và U19 Campuchia. Bảng C quy tụ U19 Malaysia, U19 Thái Lan, U19 Singapore và U19 Brunei. Theo thể thức, 12 đội bóng chia làm 3 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn 3 đội nhất bảng và 1 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào bán kết.

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá xăng dầu tiếp tục giảm trong chiều nay (18/7)

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (18/7), giá xăng dầu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm. Trong đó, giá xăng giảm từ 108 đồng/lít – 116 đồng/lít (tùy từng loại), còn dầu cũng hạ từ  173 đồng/lít - 374 đồng/lít.

Tắt sóng 2G, người dân sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Người dùng 2G chuyển sang điện thoại thông minh 4G, đây là cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ số, dần dần hình thành xã hội số, với mục tiêu tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận công nghệ mới.

Đã khởi xướng điều tra 28 vụ phòng vệ thương mại đối với hàng hoá nhập khẩu

(VnMedia) - Đến nay, Bộ Công Thương đã khởi xướng điều tra 28 vụ việc phòng vệ thương mại (PVTM) và đã áp dụng 22 biện pháp với hàng hóa nhập khẩu. 

Cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo", người phụ nữ bị chiếm đoạt 500 triệu đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an thành phố Hà Nội liên tục cảnh báo về thủ đoạn giả danh Công an gọi điện yêu cầu người dân cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo" để chiếm đoạt tài sản nhưng nhiều người dân vẫn "sập bẫy" thủ đoạn này.

Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo Facebook để phát tán mã độc

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo trên Facebook để phát tán các chủ đề (theme) Windows giả mạo nhằm lừa người dùng tải xuống phần mềm độc hại đánh cắp mật khẩu SYS01.