Tuyển Việt Nam tăng bậc trên bảng xếp hạng FIFA

0
0

- Đội tuyển Việt Nam đã tăng 1 bậc trên bảng xếp hạng tháng 7 của Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA).

 

Cụ thể, đội tuyển Việt Nam giành được tổng cộng 1168.02 điểm, tăng 1 bậc lên hạng thứ 115 thế giới. Thực tế điểm số của “ngôi sao Vàng” không biến động so với bảng xếp hạng tháng 6 nhưng do các đội phía trên bị tụt hạng nên tuyển Việt Nam được hưởng lợi.

Ở khu vực Đông Nam Á, Thái Lan bị trừ một bậc xuống vị trí thứ 101, Indonesia và Malaysia mỗi đội đều tăng một bậc và áp sát nhau trên bảng xếp hạng, Indonesia thứ 133 và Malaysia hạng 134. Ở nhóm dưới, Singapore và Myanmar đều bị trừ hai bậc, Lào và Brunei tăng một bậc còn Đông Timor giữ nguyên vị trí.

Ở khu vực châu Á, Nhật Bản vẫn dẫn đầu dù bị tụt xuống một bậc ở vị trí thứ 18 thế giới. Theo sau là Iran với vị trí thứ 20 và đứng thứ 3 là Hàn Quốc ở vị trí thứ 23, tụt một bậc.

Trong khi đó, ở bảng xếp hạng tổng thể, đội tuyển Argentina vẫn xếp ở vị trí số 1, theo sau là tuyển Pháp. Đội tuyển Tây Ban Nha với chức vô địch Euro 2024 đã tăng thêm 5 bậc và vươn lên vị trí thứ 3 thế giới.

Tháng 9/2024, đội tuyển Việt Nam cũng như các đội bóng Đông Nam Á sẽ bước vào loại trận FIFA Days.

PV


Ý kiến bạn đọc


Những hình ảnh thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(VnMedia) - VnMedia xin trân trọng gửi đến quý độc giả những hình ảnh vô cùng thân thương, bình dị của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lúc sinh thời.

VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phí

(VnMedia) - Thực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9/2024 tới đây, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.

Giá vàng giảm sâu phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục có thêm một đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Cảnh báo rủi ro an toàn thông tin liên quan đến sản phẩm của CrowdStrike

(VnMedia) - Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) vừa phát đi cảnh báo cùng hướng dẫn các đơn vị tại Việt Nam 4 bước để khắc phục lỗi ‘màn hình xanh’ xảy ra với máy tính bị ảnh hưởng từ rủi ro an toàn thông tin liên quan đến sản phẩm của CrowdStrike.

Bộ Công an chỉ cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo tình cảm rồi dụ đầu tư tài chính

(VnMedia) - Bộ Công an cho biết, hình thức lừa đảo tình cảm hiện nay không còn mới, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người dân dính phải bẫy lừa đảo của các đối tượng.