Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

0
0

 - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

 

Sau loạt trận cuối của vòng bảng vào rạng sáng 27-6, Euro 2024 đã xác địch được 16 đội giành vé vào vòng knock-out đầu tiên. Các cặp đấu ở vòng 1/8 cũng đã xác định.

16 cái tên sẽ cạnh tranh quyết liệt cho chức vô địch EURO 2024 bao gồm: Đức, Thụy Sĩ (bảng A), Tây Ban Nha, Ý (bảng B); Anh, Đan Mạch, Slovenia (bảng C); Áo, Pháp, Hà Lan (bảng D); Romania, Bỉ, Slovakia (bảng E) và cuối cùng là Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Gruzia (bảng F).

Trong số 16 đội bóng lọt vào vòng knock-out đầu tiên của kỳ Euro 2024, có 6 đội từng vô địch giải đấu này là Đức, Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Bồ Đào Nha, Hà Lan. Trong đó, bốn ứng cử viên vô địch là Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, và Pháp cùng rơi vào 1 nhánh đấu. Nhưng đây vẫn chưa phải điều bất ngờ nhất. Gruzia đang là cái tên được chú ý hơn cả bởi đây là lần đầu tiên đội tuyển này dự Euro và họ đã thực sự gây ấn tượng mạnh khi giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Trận đầu tiên vòng 1/8 diễn ra sớm nhất vào 23 giờ ngày 29/6 giữa đương kim vô địch Ý và Thụy Sĩ. Tiếp theo, vào lúc 2 giờ ngày 30/6, chủ nhà Đức sẽ gặp Đan Mạch.

Đến 23 giờ ngày 30/6 là cuộc chạm trán giữa đương kim á quân Anh và Slovakia. Và vào 2 giờ ngày 1/7, những chú bò tót Tây Ban Nha sẽ đụng độ với “nhân tố mới” của kỳ Euro 2024 - đội tuyển Gruzia.

Xem Euro 2024 miễn phí trên MyTV

Dù đang sử dụng dịch vụ internet VNPT hay bất kỳ mạng di động, internet nào tại Việt Nam, người dùng đều có thể dễ dàng đăng ký miễn phí một tài khoản MyTV và xem toàn bộ 51 trận đấu vòng chung kết Euro năm nay trên các kênh tiếp phát giải đấu như VTV2, VTV3, VTV Cần Thơ, VTV5, HTV, Truyền hình Vĩnh Long và một số kênh truyền hình khác có trên hệ thống MyTV. Khách hàng MyTV là thuê bao di động Vinaphone còn có thêm đặc quyền xem Euro trên MyTV mà không mất data 4G khi truy cập ứng dụng này.

Đây sẽ là một kỳ Euro đáng nhớ mà khán giả được thưởng thức trên MyTV. Đăng ký tài khoản MyTV từ ngay hôm nay để có trọn vẹn những “đêm không ngủ” cùng cảm xúc cuồng nhiệt, tuyệt vời với vòng chung kết của giải bóng đá đẳng cấp hàng đầu châu Âu - Euro 2024. Tải app và đăng ký miễn phí tại đây để không bỏ lỡ.

Đặc biệt, để có thể thưởng thức nhiều hơn những sự kiện thể thao hấp dẫn, MyTV dành tặng khán giả ưu đãi giảm giá 50% gói cước Ứng dụng MyTV. Chỉ từ 32.500đ/tháng có ngay gói cước Nâng cao Plus, sở hữu toàn bộ các giải đấu hot trên 2 kênh thể thao quốc tế độc quyền SPOTV & SPOTV2, các giải thể thao được ưa chuộng trên chùm kênh VTVcab và kho highlight thể thao cực kỳ hấp dẫn. Tặng kèm gói phim Galaxy Play cao cấp đáp ứng nhu cầu giải trí cho cả gia đình. (Áp dụng vào thứ 6, thứ 7 hàng tuần từ nay đến hết 27/7/2024)

Tham khảo thêm thông tin về dịch vụ trên website MyTV. Hotline (miễn phí) hỗ trợ dịch vụ: 18001166

PV


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.