Thổ Nhĩ Kỳ giành chiến thắng đầu tiên tại Euro 2024 nhờ 2 siêu phẩm!

0
0

 - Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia đã cùng nhau cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn, cảm xúc bậc nhất kể từ khi Euro 2024 khởi tranh với loạt bàn thắng dạng “siêu phẩm”.

Guler (số 8) lập siêu phẩm vào lưới đội bóng Georgia

Trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu tiên. Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao hơn liên tục vây hãm khung thành Georgia. Trong khi đó, Georgia lần đầu tham dự một kỳ Euro cũng chiến đấu hết sức, tạo nên không khí cực kỳ sôi động dưới sân.

Phút 12, bóng dội cột dọc Georgia sau cú đá rất căng của Kaan Ayhan. Đội bóng áo trắng cũng không vừa, lập tức đáp trả bằng cú sút từ ngoài vòng cấm của Mekvabishvili khiến thủ thành Thổ Nhĩ Kỳ phải vất vả cản phá.

Sức ép Thổ Nhĩ Kỳ tạo ra cuối cùng đã thành công. Phút 25, M. Müldür bắt vô lê cực kỳ đẹp mắt làm tung lưới Georgia.

Nhưng chưa đầy 10 phút sau, Mikautadze gỡ hòa 1-1 cho Georgia sau cú đá vào góc gần từ đường căng ngang của đồng đội.

Sang hiệp 2, hai đội tiếp tục đôi công nghẹt thở và có cảm giác bóng không hề dừng lại bất cứ giây nào trên sân. Phút 65, A. Güler lại lập thêm “siêu phẩm” với cú đá chân trái từ ngoài vòng cấm, vẽ ra đường cong tuyệt mỹ, đưa bóng lên góc cao khung thành.

Những phút còn lại, hai đội thi nhau hãm thành đối phương nhưng chỉ có Thổ Nhĩ Kỳ ghi được thêm bàn thắng. Phút bù giờ thứ 7, Aktürkoğlu dễ dàng ghi bàn vào lưới trống sau khi thủ thành Georgia đã bỏ khung thành lên tham gia tấn công.

Chiến thắng thuyết phục của Thổ Nhĩ Kỳ giúp đội bóng này giành ngôi đầu bảng F.

PV


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.